Bảng giá bồn inox Đại Thành 2000l - Đại Thành Group

Bảng giá bồn inox Đại Thành 2000l

Ngày nay nhu cầu sử dụng bồn nước inox ngày càng cao. Và trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bồn nước inox. Tuy nhiên đâu sẽ là địa điểm cung cấp bồn inox Đại Thành chính hãng cùng giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Trong bài viết dưới đây Đại Thành Group sẽ gửi đến quý khách hàng bảng giá bồn inox Đại Thành 2000l.

Bảng giá bồn inox Đại Thành 2000l

Chúng tôi, Đại Thành Group có thể tự tin nói với quý khách hàng rằng chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp bồn nước inox Đại Thành chính hãng chất lượng, giá cả luôn cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác trên thị trường.

Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá bồn inox Đại Thành 2000l chính hãng. Mời quý khách hàng cùng tham khảo:

Bồn Inox Đại Thành Gold

Giảm giá!
Original price was: 23,500,000₫.Current price is: 19,500,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 7,700,000₫.Current price is: 6,200,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 9,525,000₫.Current price is: 7,650,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 11,210,000₫.Current price is: 8,950,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 14,700,000₫.Current price is: 11,700,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 18,550,000₫.Current price is: 14,800,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 22,100,000₫.Current price is: 17,600,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 7,300,000₫.Current price is: 5,800,000₫.

Xem tất cả

5/5 - (1 bình chọn)

Đặc điểm sản phẩm bồn inox Đại Thành 2000l

Sản phẩm bồn inox Đại Thành được sản xuất bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Chủng loại: Bồn chứa nước inox 2000l.

Đặc điểm sản phẩm bồn inox Đại Thành 2000l
Đặc điểm sản phẩm bồn inox Đại Thành 2000l

Dung tích bồn chứa 2000 lít

  • Thích hợp cho gia đình từ 6-8 người
  • Bồn chứa nước Đại Thành có kết cấu chân bồn ôm trọn thân bồn tạo nên sự vững chắc an toàn tuyệt đối.
  • Giá bồn nước đại thành phù hợp cho mọi gia đình từ thành thị đến nông thôn, Góp phần nâng cao cuộc sống tốt đẹp hơn
  • Nguyên vật liệu sản xuất bồn nước từ inox 304 cao cấp dùng trong thực phẩm đảm bào sức khỏe cho gia đình.
  • Logo dập nổi dưới đáy bồn giúp khách hàng phân biệt sản phẩm chính hãng của Đại Thành.
  • Tem chống hàng giả cao cấp nhằm xác thực xuất xứ của sản phẩm bồn nước inox Đại Thành.
  • Đảm bảo an toàn cùng độ cứng của chân bồn nước giúp cho sản phẩm an toàn trong mọi điều kiện thời tiết như hiện nay.
  • Sản phẩm bồn inox Đại Thành 2000l là dòng sản phẩm phù hợp cho công trình 3-4 tầng, do dung tích lớn, tích trữ nước nhiều, tương đương 2 tấn, khách hàng nên lắp đặt trên diện tích mặt phẳng để tạo an toàn khi sử dụng.

Đặc tính nổi trội của bồn chứa nước inox Đại Thành

Đặc tính nổi trội của bồn chứa nước inox Đại Thành
Đặc tính nổi trội của bồn chứa nước inox Đại Thành
  • Công nghệ hàn lăn tự động: Để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm, công nghệ hàn lăn tự động đã được ứng dụng cho việc sản xuất bồn inox Đại Thành 2000l.
  • Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi về hàn chúng tôi đã lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ hàn lăn điều khiển tự động bằng kỹ thuật số để ứng dụng cho sản phẩm của mình – bồn nước chứa nước inox.
  • Vật liệu inox siêu bền: Sản phẩm bồn nước được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền đảm bảo an toàn thực phẩm. Inox SUS 304 siêu bền luôn là lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm bồn nước có độ bền tối đa, bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính mỹ thuật cho kiến trúc công trình.
  • LOGO dập nổi chống hàng giả: để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bồn nước Đại Thành có logo dập nổi trên chụp bồn.
  • Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000.: Toàn bộ quá trình sản xuất được áp dụng theo hệ thóng quản lý chất lượng (QMS) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000.

Chế độ phục vụ trước và sau khi bán hàng hoàn hảo của Đại Thành Group

  • Tất cả các sản phẩm trước khi giao đến tay người tiêu dùng đều được tập đoàn Tân Á Đại Thành kiểm tra kỹ càng nhằm trao đến tay người tiêu dùng sản phẩm bồn chứa nước Inox chất lượng tốt nhất, hình thức đẹp.
  • Để khẳng định chất lượng, sản phẩm bồn nước Inox Đại Thành được bảo hành 10 năm.
  • Có dịch vụ vẩn chuyển và kéo lên vị trí do khách hàng yêu cầu.
  • Xuyên suốt quá trình sử dụng, khách hàng có ý kiến thắc mắc, Tân Á Đại Thành luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Đại lý phân phối bồn inox Đại Thành

Hiện tại, Đại Thành Group một trong những đại lý phân phối bồn inox Đại Thành 2000l chính hãng, chất lượng. Chúng tôi phân phối rộng khắp các khu vực, tỉnh thành trên toàn quốc.

Đại lý phân phối bồn inox Đại Thành
Đại lý phân phối bồn inox Đại Thành

Danh sách đại lý phân phối bồn inox Đại Thành 2000l khu vực thành phố Hồ Chí Minh:

Đại lý phân phối bồn nước inox 2000l Đại Thành TPHCM, Đại lý phân phối bồn nước inox 2000l Đại Thành Quận 1, Đại lý phân phối bồn nước inox 2000l Đại Thành Quận 2, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 3, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 4, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 5, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 6, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 7, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 8, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 9, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 10, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 11, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 12, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận Thủ Đức, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận Bình Thạnh, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận Phú Nhuận, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận Tân Bình, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Bình Tân, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Tân Phú, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Gò Vấp, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Nhà Bè, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Hóc Môn, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Củ Chi, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Cần Giờ.

Bên cạnh đó chúng tôi còn phân phối bồn nước ở khắp các tỉnh thành như: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Nha Trang, Khánh Hòa, Vũng Tàu,….

Quý khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với Đại Thành Group qua thông tin liên hệ bên dưới đây nhé:

  • Địa chỉ: Trụ sở chính 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P.7,Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 08.4649.7777 – 0941.709.888
  • Website: https://daithanh-group.com/.

Chúng tôi xin cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng từ tập đoàn Tân Á Đại Thành. Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển lắp đặt và kéo lầu miễn phí cho quý khách hàng.

6 thoughts on “Bảng giá bồn inox Đại Thành 2000l

  1. Huệ Nguyễn says:

    Dịch vụ của công ty rất tốt, nhân viên chu đáo và rất dễ thương. Sản phẩm được bảo hành rất lâu nên tôi rất yên tâm sử dụng. Dung tích bồn lên đến 2000L nên có thể trữ nước trong nhiều ngày tiện lợi để sử dụng

  2. Hiền Dịu says:

    Khi nhận hàng tôi rất bất ngờ và thích thú với độ sáng bóng của bồn. Làm từ inox cao cấp SUS 304 nên tôi rất yên tâm sử dụng. Gía thành theo tôi thấy là rất phù hợp cho một sản phẩm uy tín và chất lượng tốt như vậy

  3. Thơ says:

    Cả gia đình tôi rất thích độ sáng bóng của bồn. Tuy dùng rất lâu và để ngoài trời nhưng chất liệu vẫn rất tốt và màu vẫn sáng bóng, không bị gỉ sét như các chất liệu inox khác, quá là xịn xò tôi cho 5 sao

  4. Thành Trung says:

    Gia đình tôi khá đông người nên khi mua bồn của Đại Thành đã được tư vấn rất kĩ về dung tích để phù hợp sử dụng. 2000L mà gia đình tôi tận 7 người vẫn dùng được gần một tuần mới phải bơm nước lại. Nên mọi người phải hỏi để dược tư vấn kĩ về khoản này nhé

  5. Ngọc Hà says:

    Nhân viên rất chuyên nghiệp, khi mua hàng tôi thường rất lo lắng về chất lượng cũng như các dịch vụ của cửa hàng. Nhưng nhân viên vẫn rất vui vẻ giải đáp mà không chút khó chịu dù tôi thắc mắc khá nhiều haha. Cho 5 sao luôn nhé

  6. Thu Hà says:

    Trên mặt sản phẩm được in logo nổi đại thành nên tôi rất yên tâm sử dụng không lo hàng giả. Chân bồn rất chắc chắn và cứng cáp, khả năng chống đỡ rất tốt. Chất liệu inox SUS 304 rất bền và không bị gỉ dù dùng rất lâu ngoài mưa gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *