Bảng giá bồn nhựa Tân Á Đại Thành Bắc Kạn - mới nhất 2022

Bảng giá bồn nhựa Tân Á Đại Thành Bắc Kạn

Một số sản phẩm bồn nước nhựa Đại Thành mới nhất

Dưới đây là giá của một số sản phẩm bồn nhựa Tân Á Đại Thành, quý khách vui lòng tham khảo:

Bồn nhựa Gold Đứng

Giảm giá!
Original price was: 3,479,000₫.Current price is: 2,200,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 5,274,000₫.Current price is: 3,150,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 6,850,000₫.Current price is: 4,100,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 6,850,000₫.Current price is: 4,100,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 2,040,000₫.Current price is: 1,390,000₫.

Xem tất cả

Rate this post

Nước là yếu tố không thể thiếu trong sinh hoạt của con người. Vì vậy, những thiết bị đựng, chứa nước cũng được nhiều người quan tâm, sao cho nó bền bỉ, tiện lợi và bảo vệ nguồn nước tốt nhất. Và Đại Thành Group là đơn vị uy tín cung cấp bồn nước được nhiều người tin tưởng lựa chọn, trong đó có sản phẩm bồn nhựa Tân Á Đại Thành

Những ưu điểm để Tân Á Đại Thành trở thành đơn vị chất lượng

Những ưu điểm để Tân Á Đại Thành trở thành đơn vị chất lượng

Sản phẩm của Tân Á Đại Thành luôn được nhiều biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Bởi lẽ, bồn nhựa của Tân Á Đại Thành đem lại nhiều điểm ưu vượt trội.

Vật liệu được các kĩ thuật viên, nghiên cứu và sử dụng trong sản phẩm bồn nhựa của công ty là chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE, LLDPE. Với nhựa nguyên sinh, giúp bảo vệ sức khỏe được an toàn, tính chất bền dẻo, độ đàn hồi cao tạo ra nhiều lợi ích. Bền chắc cho chịu lực tốt, bảo vệ nguồn nước khỏi sự tác động của môi trường bên ngoài. Nhờ đó mà nước không bị nhiễm mùi lạ, tuyệt đối an toàn và giữ vệ sinh cho nguồn nước sinh hoạt cho người sử dụng. Với chất liệu nhựa nguyên sinh, sản phẩm ít bị phai màu theo thời gian, không hấp thụ nhiều ánh nắng cũng như nhiệt độ, vừa bảo vệ nhiệt độ nước và vừa giúp giữ bề mặt luôn căng bóng, mịn, đậm màu như lúc đầu.

Nhờ chất liệu nhựa nguyên sinh và các chất liệu nhựa cao cấp khác, đã được kiểm chứng an toàn và sử dụng trong chế biến thực phẩm nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người dùng, không lo sinh ra chất gây hại trong quá trình phát sinh khi chứa đựng trong bồn và trong quá trình sử dụng. Trong đó, hạt nhựa PE là một loại nhựa dẻo, có cấu trúc tinh thể biến thiên với chất chống dẫn điện, dẫn nhiệt và chống thấm nước. Hạn chế được phát sinh nguy hiểm trong quá trình sử dụng, giúp giữ nước hạn chế bốc hơi, nhiễm nhiệt.

Sản phẩm cấu tạo chặt chẽ, theo công nghệ hiện đại với cấu tạo nhiều lớp, mỗi lớp đều có cấu tạo, chức năng riêng biệt. Lớp nhựa bên ngoài là các hạt nhựa màu cao cấp, giữ bề mặt sản phẩm luôn thẩm mỹ, láng mịn. Lớp nhựa ở giữa màu đen giúp tăng khả năng chống tia cực tím cao, giúp ngăn hoàn toàn ánh sáng xuyên qua, hạn chế việc tích tụ rong rêu, giữ độ sạch sẽ nhất có thể cho nguồn nước. Lớp trong cùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn FDA về an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Thông tin một số chi nhánh, phân phối sản phẩm của Tân Á Đại Thành

Thông tin một số chi nhánh, phân phối sản phẩm của Tân Á Đại Thành
Thông tin một số chi nhánh, phân phối sản phẩm của Tân Á Đại Thành

Danh sách phân phối bồn nhựa và các sản phẩm khác của Tân Á Đại Thành tại Bắc Kạn như: Chi nhánh phân phối sản phẩm Tân Á Đại Thành tại thành phố Bắc Kạn, đại lý phân phối tại huyện Ba Bể, đại lý phân phối bồn nhựa Tân Á Đại Thành tại huyện Bạch Thông, đại lý phân phối tại huyện Chợ Đồn, đại lý phân phối tại huyện Chợ Mới, đại lý phân phối tại huyện Na Rì, đại lý phân phối tại huyện Ngân Sơn, đại lý phân phối tại huyện Pác Nặm.

Ngoài ra, Đại Thành Group cung cấp cho quý khách một số chi nhánh khác trong khu vực Bắc Bộ như:

Tây Bắc: chi nhánh phân phối tại tỉnh Lào Cai, chi nhánh phân phối tại Yên Bái, chi nhánh phân phối tại Điện Biên, chi nhánh phân phối tại Hoà Bình, chi nhánh phân phối tại Lai Châu, chi nhánh phân phối tại Sơn La;

Đông Bắc: chi nhánh phân phối tại tỉnh Hà Giang, chi nhánh phân phối tại Cao Bằng, chi nhánh phân phối tại Bắc Kạn, chi nhánh phân phối tại Lạng Sơn, chi nhánh phân phối tại Tuyên Quang, chi nhánh phân phối tại Thái Nguyên, chi nhánh phân phối tại Phú Thọ, chi nhánh phân phối tại Bắc Giang, chi nhánh phân phối tại Quảng Ninh; 

Đồng bằng sông Hồng: chi nhánh phân phối tại tỉnh Bắc Ninh, chi nhánh phân phối tại Hà Nam, chi nhánh phân phối tại Hà Nội, chi nhánh phân phối tại Hải Dương, chi nhánh phân phối tại Hải Phòng, chi nhánh phân phối tại Hưng Yên, chi nhánh phân phối tại Nam Định, chi nhánh phân phối tại Ninh Bình, chi nhánh phân phối tại Thái Bình, chi nhánh phân phối tại Vĩnh Phúc.

Quý khách có thể tìm hiểu, mua sản phẩm Tân Á Đại Thành tại các chi nhánh, hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chính xác, uy tín và ưu đãi nhất. Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Trụ sở chính 416 – 418 – 420 Lý Thường Kiệt, P.7, Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 08.4649.7777 – 0941.709.888
Website: https://daithanh-group.com/

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *