Bình nước nóng năng lượng mặt trời

Bình nước nóng năng lượng mặt trời

Bình nước nóng năng lượng mặt trời là một trong những sản phẩm cực kỳ hữu ích được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Chúng đang dần phổ biến hơn, thay thế cho cách nấu nước nóng thủ công hoặc sử dụng máy nước nóng dùng tiêu thụ điện. Hôm nay hãy đi sau tìm hiểu về loại sản phẩm này cùng với vấn đề lựa chọn một sản phẩm phù hợp giành cho bạn.

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời ™

Giảm giá!
Original price was: 18,999,000₫.Current price is: 15,000,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 16,999,000₫.Current price is: 12,550,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 15,599,000₫.Current price is: 11,650,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 13,099,000₫.Current price is: 9,650,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 11,599,000₫.Current price is: 8,600,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 9,999,000₫.Current price is: 7,450,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 1,200,000₫.Current price is: 800,000₫.

Xem tất cả

Rate this post

Bình nước nóng năng lượng mặt trời là gì?

Bình nước nóng năng lượng mặt trời là dòng sản phẩm sử dụng điện năng để làm nóng nước. Bộ phận thu nhiệt từ ánh sáng mặt trời có thể được cấu tạo bằng ống chân không, ống dầu hoặc tấm phẳng sẽ lấy nhiệt từ ánh sáng mặt trời để làm nóng nước trong bình bảo ôn. Tại bình bảo ôn, nước sẽ được giữ nóng nhiều ngày để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời
Bình nước nóng năng lượng mặt trời

Có nên mua bình nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng?

Bình nước nóng năng lượng mặt trời đang ngày càng phổ biến hiện nay nhờ những lợi ích mà nó mang lại cho con người. Lợi ích lớn nhất là tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho bạn đáng kể khi nước chỉ được đun nóng bằng ánh năng mặt trời mà không dùng điện. Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác như có thể sử dụng được một máy cho nhiều phòng tắm, đồ bền rất cao và hầu như không hư hỏng trong khi sử dụng, an toàn tuyệt đối với mọi rủi ro về điện cùng nhiều lợi ích thiết thực khác.

Với giá thành cao nhưng bù lại là khả năng tiết kiệm điện lâu dài và ít tốn chi phí bảo trì, sửa chữa, đây quả thật là một sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc mua cho gia đình về sử dụng bền lâu.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời giá bao nhiêu?

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời còn tùy thuộc vào hãng sản xuất, dòng sản phẩm và dung tích cũng như kiểu bộ phận thu nhiệt mà bạn lựa chọn.

Giá các sản phẩm ống chân không là rẻ nhất, tiếp đến là dòng ống dầu và dòng tấm phẳng là loại sản phẩm hiện đại, đắt nhất hiện nay. Chi tiết mức giá bạn có thể tham khảo ở phần trên với các sản phẩm của Đại Thành.

Nên mua bình nước nóng năng lượng mặt trời loại nào?

Nên mua phù hợp với nhu cầu

Nhu cầu sử dụng khác nhau đòi hỏi có sản phảm khác nhau cho phù hợp. Mỗi sản phẩm sẽ có một đặc điểm tương ứng cho bạn lựa chọn.

Chi phí mua máy

Nếu bạn không có nhiều tiền và muốn mua một sản phẩm rẻ đến mức có thể thì dòng ống chân không sẽ phù hợp hơn với bạn. Đây là dòng máy rẻ nhất so với những dòng khác cùng dung tích. Mặc dù hiệu năng kém hơn và độ bền kém hơn nhưng cơ bản chúng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Còn nếu bạn có tiền nhưng e ngại chi phí đắt đỏ của dòng tấm phẳng thì loại ống dầu sẽ là tầm giá trung bình phù hợp với bạn.

Dung tích sử dụng

Việc tham khảo dung tích sử dụng dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để chọn được dung tích bình phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn:

  • Dung tích từ 120L đến 160L sẽ là phù hợp cho gia đình ít hơn 5 người sử dụng.
  • Dung tích từ 160L đến 200L sẽ là phù hợp cho gia đình từ 5 đến 8 người sử dụng.
  • Dung tích từ 200L đến 300L sẽ là phù hợp cho gia đình đông người hơn
  • Còn với những nơi kinh doanh như khách sạn, nhà nghỉ, khu nhà ở,… thì có thể lắp đặt với dung tích trên 300L để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

Dựa vào vị trí lắp đặt

Nếu nơi bạn ở không thuận tiện về vị trí lắp đặt thì loại tấm phẳng là cực kỳ thuận tiện khi chúng có thể lắp đặt ở mọi điều kiện mái nhà và đặc biệt có thể bố trí bồn nước ở dưới tấm thu nhiệt chứ không như những dòng sản phẩm khác.

Lựa chọn theo chất lượng và chế độ bảo hành

Như đã nói ở trên, các dòng sản phẩm tấm phẳng có hiệu năng thu nhiệt, giữ nhiệt, độ bền và được bảo hành lâu nhất. Trong khi các dòng ống chân không giá rẻ hơn thì cho chất lượng kém hơn.

Nên mua của hãng nào tốt?

Có nhiều nhà sản xuất bình nước nóng năng lượng mặt trời trên thị trường để bạn lựa chọn. Trong số những nhà sản xuất uy tín hiện nay thì tập đoàn Tân Á Đại Thành được biết đến là một trong những tập đoàn cung ứng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất cho thị trường.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành chính hãng
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành chính hãng

Các sản phẩm mang thương hiệu Đại Thành đảm bảo chất lượng với nguyên liệu sản xuất tốt nhất. Mang lại sự bền bỉ, khả năng thu và giữ nhiệt cao lên đến 4 ngày và hoạt động hiệu quả ngay cả khi trời nhiều mây. Các dòng máy của Đại Thành khắc phục được nhược điểm của rất nhiều dòng sản phẩm tương tự trên thị trường như dộ bền cao hơn hoặc tránh tình trạng đóng cặn và đóng rêu sau thời gian dài sử dụng. Điểm quan trọng khẳng định cho điều này là sự bảo hành chính hãng dài hạn lâu nhất trên thị trường.

Tìm hiểu về mọi sản phẩm máy nước nóng Tân Á Đại Thành để có sự lựa chọn mua hàng phù hợp.

Liên hệ mua bình nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẠI THÀNH

Website Bán Hàng Chính Hãng Trực Thuộc Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Đ/chỉ: Nhà Máy 224 Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: O8.4649.7777 – O941.7O9.888

Emailkinhdoanh@đaithanh-group.com

Website: https://daithanh-group.com/

3 thoughts on “Bình nước nóng năng lượng mặt trời

  1. Pingback: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành ở Sóc Trăng giá tốt nhất thị trường

  2. Pingback: Địa chỉ, nơi bán máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành ở tại Cần Thơ chính hãng 100%

  3. Pingback: Bảng báo giá dàn máy nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp Tân Á Đại Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *