Cách xử lý máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt - Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Cách xử lý máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt

Trong quá trình sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời rất nhiều gia đình gặp sự cố về máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt. Để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và đưa ra những giải pháp khắc phục, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng thông tin từ chuyên gia về máy nước nóng năng lượng mặt trời của chúng tôi dưới đây. 

Máy năng lượng CLASSIC - SUS 304

Giảm giá!
Original price was: 13,500,000₫.Current price is: 11,000,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 14,600,000₫.Current price is: 11,970,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 16,000,000₫.Current price is: 13,200,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 16,300,000₫.Current price is: 13,400,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 18,200,000₫.Current price is: 15,150,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 12,499,000₫.Current price is: 10,200,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 13,799,000₫.Current price is: 11,500,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 12,800,000₫.Current price is: 10,390,000₫.

Xem tất cả

Rate this post

Trong quá trình sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời rất nhiều gia đình gặp sự cố về máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt. Để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và đưa ra những giải pháp khắc phục, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng thông tin từ chuyên gia về máy nước nóng năng lượng mặt trời của chúng tôi dưới đây. 

Nguyên nhân máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt

Nguyên nhân máy nước nóng năng  lượng mặt trời không giữ nhiệt
Nguyên nhân máy nước nóng năng  lượng mặt trời không giữ nhiệt

Việc máy năng lượng mặt trời không giữ nhiệt là do những nguyên nhân như sau: 

Máy NN năng lượng mặt trời bám bẩn: 

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn không vệ sinh máy nước nóng năng lượng mặt trời định kỳ sẽ gây ra tình trạng phèn, đá vôi bám vào ống thuỷ tinh và bình bảo ôn. Vì thế nên giảm khả năng hấp thu nhiệt và giữ nhiệt của máy năng lượng mặt trời nhà bạn khiến máy ít nóng hoặc không có nước nóng và bạn nghĩ rằng máy không giữ nhiệt. 

Để giải quyết tình trạng trên, người dùng nên vệ sinh thường xuyên bề mặt ống thuỷ tinh và xúc rửa máy nước nóng năng lượng mặt trời đặc biệt là những nguồn nước giếng bị nhiễm phèn và kim loại nặng. 

Trường hợp máy có ống thuỷ tinh bị hỏng: 

Ống thuỷ tinh là bộ phận khá quan trọng của máy. Qua thời gian sử dụng với sự tác động của thời tiết sẽ khiến ống thuỷ tinh nút và vỡ làm mất đi môi trường chân không và thất thoát nhiệt. Do nhiệt bị thoát ra nên hạn chế khả năng đun nóng của nước, làm nước tràn ra ngoài. 

Với hiện tượng này bạn có thể thấy đuôi ống chân không có màu trắng. Lúc này bạn cần thay thế kịp thời. 

Bình bảo ôn không bảo đảm: 

Nếu bình bảo ôn không đảm bảo chất lượng sẽ xảy ra tình trạng hỏng hóc sau thời gian dài. Một số hiện tượng của bình bảo ôn chính là hiện tượng rò rỉ. Và khiến cho  lớp giữ nhiệt bị ngấm nước ảnh hưởng đến khả năng giữ nhiệt của bình. 

Biện pháp khắc phục là thay mới bình bảo ôn hoặc nên mua sản phẩm chất lượng ngay từ đầu. 

Lắp sai van 1 chiều: 

Nguyên nhân của máy không giữ nhiệt có thể do thiết kế lắp đặt sai hoặc việc sử dụng van 1 chiều bị hở sẽ làm cho nước nóng trong bồn bảo ôn chạy ngược ra ngoài và trao đổi nhiệt với nước lanh. Đó là lý do nhiệt độ trong máy không cao. 

Để nhận biết hiện tượng này bạn có thể quan sát đường ống cấp nước cho máy bị cong. 

Nên làm gì khi máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt? 

Nên làm gì khi máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt? 
Nên làm gì khi máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt?

Nếu bạn gặp tình huống máy không có nước nóng dù trời vẫn có nắng hay nước không đủ ấm như lúc đầu thì bạn cần tìm hiểu nguyên nhân. Trường hợp bạn là người khá am hiểu về máy nước nóng cùng với có tay nghề thì bạn có thể sửa chữa máy năng lượng nhà mình dễ dàng. 

Nhưng nếu bạn không có kiến thức sản phẩm và không có tay nghề chuyên môn thì bạn cần liên hệ với đơn vị uy tín trong việc sửa chữa máy NLMT đảm bảo. Bởi điều này sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đơn giản, tiết kiệm thời gian  và chi phí cho gia đình. 

Đơn vị để bạn lựa chọn cần phải hoạt động lâu năm trong ngành, có kiến thức chuyên môn, am hiểu sản phẩm, tay nghề cao. 

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm, trang thiết bị cho máy nước nóng năng lượng mặt trời, Đại Thành group chúng tôi còn đưa ra dịch vụ sửa chữa các vấn đề của máy nước nóng NLMT. 

Khi khách hàng lựa chọn chúng tôi, khách hàng luôn được đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. Bởi: 

Chúng tôi là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành lâu năm nên vừa hiểu rõ sản phẩm, vừa có đầy đủ các trang thiết bị chính hãng để lắp đặt. 

Ngoài cung cấp sản phẩm, chúng tôi đưa ra dịch vụ sửa chữa với đội ngũ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản giúp việc phát hiện ra các vấn đề của máy nước nóng nhanh chóng, dễ dàng cũng như tìm kiếm các giải pháp hiệu quả cho vấn đề máy nước nóng năng lượng mặt trời nhà bạn đang gặp phải. 

Chúng tôi hiểu rõ mong muốn của mỗi khách hàng là xử lý các vấn đề nhanh chóng. Vì thế chúng tôi luôn đặt vấn đề này lên đầu. Từ khi khách hàng yêu cầu cho đến khi được hỗ trợ tối đa là 30 phút. 

Giá luôn là vấn đề khách hàng quan tâm và muốn tiết kiệm. Do đó chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp với mọi gia đình có thể chi trả cho dịch vụ. 

Ngoài ra chế độ bảo hành cũng sẽ được chúng tôi đưa ra khi khách hàng sử dụng các dịch vụ về sửa chữa máy nước nóng NLMT. 

Chúng tôi sẽ xử lý nhanh chóng và triệt để vấn đề máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt trong các quận huyện của Hồ Chí Minh như: sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng của quận 1, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng TP Thủ Đức, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng quận 3, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng quận Gò Vấp, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng huyện Củ Chi, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng Bình Chánh… hay các tỉnh khác như: sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng Bình Phước, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng Đồng Nai, Bình Dương, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng TP Cần Thơ, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng An Giang, Tây Ninh, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng Bà Rịa- Vũng Tàu, Long An, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng Đồng Tháp, Tiền Giang, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng Trà Vinh, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng Bến Tre, sửa máy năng lượng mặt trời bị hư hỏng Sóc Trăng, Hậu Giang.

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ theo thông tin sau: 

Website: https://daithanh-group.com/

Hotline sửa chữa: 0921 999 111

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *