Cập nhật bồn tự hoại Đại Thành - Đại Thành Group

Cập nhật bồn tự hoại Đại Thành mới nhất

Tổng hợp từ A-Z về bồn tự hoại Đại Thành

Nước thải luôn là một vấn đề khá đau đầu cho mỗi người dân, gia đình, cơ quan địa phương và trung ương. Nguồn nước thải nếu không được xử lý nhanh sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe mỗi người dân.

Đứng trước những vấn đề cấp bách đó, tập đoàn Tân Á Đại Thành – đơn vị đứng đầu trong việc cung cấp các giải pháp nước sạch đã đưa ra sản phẩm bồn tự hoại Đại Thành. Đây là sản phẩm được đánh giá là một bước ngoặt trong việc xử lý nước thải trong mỗi gia đình và những nơi công cộng.

Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm những tính năng vượt trội,kích thước bồn tự hoại Đại Thành, và địa chỉ uy tín bán sản phẩm,… chúng tôi xin gửi các thông tin quan trọng qua bài viết dưới đây:

Bảng giá bồn tự hoại Đại Thành cập nhật mới nhất hiện nay:

Bảng giá trong năm nay sẽ thay đổi như thế nào? Có chương trình ưu đãi gì,… là những điều mà khách hàng khá quan tâm. Do vậy chúng tôi xin gửi bảng giá sau:

Bồn tự hoại - Bể phốt

Giảm giá!
Original price was: 1,500₫.Current price is: 1,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 9,299,000₫.Current price is: 6,950,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 4,699,000₫.Current price is: 3,400,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 6,599,999₫.Current price is: 4,750,000₫.

Xem tất cả

Bồn tự hoại Đại Thành™

Giảm giá!
Original price was: 11,799,000₫.Current price is: 8,900,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 5,770,000₫.Current price is: 5,430,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 8,290,000₫.Current price is: 7,700,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 2,900,000₫.Current price is: 2,500,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 4,160,000₫.Current price is: 3,900,000₫.

Xem tất cả

5/5 - (1 bình chọn)

Bồn tự hoại là gì?

Bồn tự hoại hay bể phốt tự hoại là nơi chứa các chất thải dạng đặc và do con người thải xuống bồn cầu. Đây cũng là nơi phân hủy các chất thải này thành dạng lỏng, sau đó theo ống thoát ra ngoài để giảm tải tình trạng ô nhiễm môi trường và nguồn nước.

Bồn tự hoại Đại Thành
Bồn tự hoại Đại Thành

Theo những thống kê cho biết bình quân có 9000 người chết vì ô nhiễm nguồn nước và hàng nghìn người mắc những bệnh nguy hiểm vì nguồn nước ô nhiễm.

Và khi bồn tự hoại Đại Thành ra đời thực sự đã tạo nên tín hiệu tốt trong việc xử lý nước thải. Bồn tự hoại Đại Thành với những tính năng ưu việt, tích hợp công nghệ tiên tiến để đem lại hiệu quả và giải quyết triệt để về xử ly nước thải.

Nên dùng bồn tự hoại Đại Thành hay bể phốt truyền thống:

Ngày xưa, người dân thường xây bể phốt truyền thống để chứa chất thải vệ sinh. Tuy nhiên việc sử dụng bể phốt truyền thống tồn tại nhiều vấn đề bất cập. Bảng dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ nhược điểm của dạng bể phốt truyền thống:

Tiêu chí Bồn tự hoại Đại Thành Bể phốt truyền thống
Thi công Việc lắp đặt, thi công khá dễ dàng, thao tác đơn giản. Thi công khá phức tạp vì phải mất thời gian.
Chất liệu Nhựa cao cấp Xi măng, gạch đá
Khả năng chịu lực Khả năng chịu áp lực tốt và va đập từ môi trường tốt. Dễ bị vỡ hoặc bị bong tróc khi gặp va chạm.
Xử lý nước thải Sản phẩm có sự vận hành thủy lực, phản ứng sinh học và công nghệ kị khí để nguồn nước sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn của môi trường. Không thể xử lý được nguồn nước thải ra.
Chống rò rỉ Sản phẩm chống rò rỉ, chống ăn mòn. Khả năng chống rò rỉ kém.
Tính thẩm mỹ Thẩm mỹ cao Khá khó để đạt được thẩm mỹ.
Bảo hành 50 năm 2 năm phải sửa chữa.
Bảo trì Việc bảo trì dễ dàng do kết cấu vững chắc Khá khó khăn do kết cấu không có hệ thống.
Vệ sinh môi trường Thân thiện với môi trường. Dễ gây ô nhiễm môi trường

Cấu tạo bồn tự hoại 

Cấu tạo bồn tự hoại Đại Thành
Cấu tạo bồn tự hoại Đại Thành

Bồn tự hoại Đại Thành có cấu tạo thông minh gồm các bộ phận:

– Nắp bồn tự hoại:

+ Nhiệm vụ ngăn cản mùi hôi ra ngoài không khí

+Bồn tự hoại có nút bịt xả thông tắc có nhiệm vụ xử lý bồn từ khoại khi bị tắc, có kết cấu vững chắc. 

– Bộ phận lưới chặn: có tác dụng giữ cho hệ thống hoạt động ổn định hơn.

-Hệ thống đường ống dẫn: được làm từ chất liệu bằng cao su mềm có tính đàn hồi đem lại sự cân bằng giữa đường ống nước ra vào, giúp ngăn chặn tình trạng nứt vỡ. Chất liệu cao su mềm thân thiện với môi trường, đồng thời có thể thích ứng mọi điều kiện lắp đặt.

– Hệ thống quả cầu lọc:

+ Với kết cấu khá đặc biệt tác dụng giúp cho chất thải thô không thoát ra ngoài.

+ Môi trường lý tưởng cho vi sinh vật kỵ khí hoạt động. Và tạo ra màng lọc giúp ngăn ngừa việc chất thải thoát ra ngoài.

+ Hệ thống quả cầu lọc được thiết kế đặc biệt, nổi trên bề mặt nước và có tác dụng đánh tan các chất thải thô.

+ Hệ thống quả cầu lọc hoạt động liên tục có tác dụng ngăn chặn các chất thải thô thoát ra ngoài và ngừa việc tắc đường ống.

Nguyên lý hoạt động của bồn tự hoại Đại Thành

Nguyên lý hoạt động của bồn tự hoại Đại Thành thế nào để giữ chất thải vừa lọc nước thải để đảm bảo tiêu chí của nguồn nước kho thoát ra ngoài môi trường? Quá trình này là một khâu khép kín.

Tất cả chất thải trong quá trình sinh hoạt sẽ xuống dưới đường ống dẫn đến bồn tự hoại. Tại đây sẽ diễn ra 2 quá trình : đó là quá trình lắng cặn, lên men và quá trình xử lý phân hủy.

Nguyên lý hoạt động bồn tự hoại Đại Thành
Nguyên lý hoạt động bồn tự hoại 

Các chất thải sẽ phân loại đi theo từng nhóm. Chất thải ở trong ngăn chứa sẽ đi vào ngăn lọc. Tại đây có hệ thống quả cầu nhỏ nổi trên mặt nước, có tác dụng đánh tan các chất thải rắn và cứng để các chất thải có thể lắng xuống phía dưới. Các men vi sinh chứa trong bồn giúp chất thải phân hủy nhanh.

Với công nghệ kị khí sẽ ức chế các vi khuẩn gây mùi hôi thối, tạo bông, kết lắng bùn giảm các thành phần độc hại. Sau khi xủ lý xong, nước thải sẽ được dẫn đến hỗ thoát nước ra ngoài môi trường tuân thủ tiêu chuẩn của môi trường.

Đặc biệt trong bồn tự hoại có lỗ thoát khí với nhiệm vụ giảm mùi hôi trong bồn và giảm áp lực nén khi trong bồn tự hoại.

Có nên sử dụng bồn tự hoại Đại Thành không?

Đầu tiên chúng ta cần biết sản phẩm bồn tự hoại của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với bề dày phát triển với kinh nghiệm 27 năm trong ngành gia dụng và luôn đi đầu trong việc cung cấp giải pháp nước sạch, tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm của tập đoàn đều được nghiên cứu bài bản và tập trung công nghệ vào sản xuất để đem lại chất lượng, hiệu quả và chi phí hợp lý cho người tiêu dùng.

Bồn tự hoại Thông minh Đại Thành
Bồn tự hoại Thông minh Đại Thành

Ngoài ra bản thân sản phẩm có những lợi ích vượt trội như:

Độ bền cao: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, với thiết kế dạng oval đứng, đường gân được phân bổ đều đem lại sự chắc chắn cho bồn. Và cũng nhờ vậy mà bồn có thể chịu được va đập mạnh cũn như áp lực lớn trong lòng đất, đồng thời khả năng chống rò rỉ tốt.

Sản phẩm dễ dàng lắp đặt cũng như thuận tiện trong việc bảo trì.

Mẫu mã đa dạng, phong phú với nhiều dung tích khác nhau như bể phốt Đại Thành 1000l, bể phốt Đại Thành 1500l, bể phốt Đại Thành 2000l,…đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

So với việc xây bể phốt truyền thống thì sử dụng bồn tự hoại Đại Thành tối ưu chi phí tiết kiệm cho người tiêu dùng. Đồng thời giá bồn tự hoại hợp lý nhất so với thị trường.

Bồn tự hoại Đại Thành đem đến giải pháp bảo vệ môi trường hiệu quả. Sản phẩm không chỉ có tác dụng chứa chất thải mà còn có chức năng lọc và xử lý nước thải. Với cấu tạo thông minh, ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp cho nước sau khi xử lý ra khỏi bồn sẽ trong hơn, ít vi trùng hơn, loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi thối khó chịu, đảm bảo môi trường an toàn.

Nên mua kích thước bồn tự hoại Đại Thành thế nào?

Kích thước bồn tự hoại Đại Thành, dung tích bể phốt Đại Thành là điều mà khách quan tâm. Tuy nhiên để tìm hiểu nên mua kích thước và dung tích thế nào, thì người tiêu dùng nên dựa vào số người sử dụng. Bảng dưới đây là bảng dung tích cũng như thông số kỹ thuật mà khách hàng nên tham khảo trước khi mua bồn:

DUNG TÍCH 500L 1000L 1500L 2000L
Số lượng người sử dụng (người) 2 4 6 8
Thời gian lưu chất thải (giờ) >24 >24 >24 >24
Chiều cao (mm) 1170 1260 1530 1650
Đường kính  (mm) 1000 1200 1300 1550
Đường kính đầu vào/ra (mm) 90/90 90/90 114 / 114 114 / 114
Đường ống hút chất thải (mm) 90 90 90 90

Bồn tự hoại Đại Thành được lựa chọn nhiều nhất năm 2021:

Bồn tự hoại Đại Thành 1000l:

Là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, đem lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng và dễ dàng khi lắp đặt bảo dưỡng. Thời gian bảo hành đến 50 năm. Bồn tự hoại Đại Thành 1000l phù hợp cho gia đình 4 người lớn.

Ưu điểm của bể phốt Đại Thành 1000l:

Được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp cứng, chắc chắn, khả năng chịu được áp lực cao từ lòng đất ở mọi điều kiện, chống rò rỉ tốt.

Dễ dàng trong khi lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng, hút cặn định kỳ.

Bồn tự hoại 1000l có 2 ngăn lắng và lọc, ngoài chức năng chứa chất thải còn có chức năng lọc và xử lý nước thải đảm bảo nước thải sau khi xử lý sẽ trong hơn, ít vi trùng khi ra ngoài môi trường.

Thân bồn dày 6mm-8mm giúp bồn tự hoại có thể chịu lực trong mọi điều kiện khi chôn dưới đất, cũng như va chạm từ bên ngoài.

Thiết kế đường hút chất thải riêng nên giúp cho công tác bảo trì thuận lợi mà vẫn thẩm mỹ cao.

Thông số kỹ thuật của bể phốt Đại Thành 1000l:

Tên sản phẩm: Bồn tự hoại Đại Thành

Thương hiệu: Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Xuất xứ: Việt Nam

Dung tích: 1000l

Số lượng: 4 người lớn

Nước thải ra ngoài đạt QCVN 14:2008/BTNMT nhờ công nghệ kị khí

Thiết kế dạng oval đứng, nhiều gân cứng đạt tiêu chuẩn QCVN 01:2011/BYT.

Kích thước: 1.260mm x 1.200mm (chiều cao x đường kính).

Đường kính đầu vào / ra: 90mm / 90mm.

Đường ống hút chất thải: 90mm.

Bảo hành: 50 năm.

Bồn tự hoại Đại Thành 1500l

Là sản phẩm bảo vệ môi trường sống hiện đại nhất hiện nay mà các gia đình hiện đại nên sử dụng.

Với tác dụng không chỉ chứa chất thải mà còn giúp phân hủy các chất thải hữu cơ có trong nước thải như: tinh bột, kitin, pectin, Xenluloz,…giảm mùi khó chịu, tăng sự tạo bông và kết lắng thành bùn hoạt tính.

Nhờ được làm bằng chất liệu cao cấp, tuổi thọ cao, có khả năng chịu được axit, bazo và chống rò rỉ, chống thấm tốt nên ngăn chặn nguy cơ ảnh hưởng tới các mạch nước ngầm hay bể chứa nước sạch.

Ưu điểm của bể phốt Đại Thành 1500l:

Được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp cứng, chắc chắn, khả năng chịu được áp lực cao từ lòng đất ở mọi điều kiện, chống rò rỉ tốt.

Dễ dàng trong khi lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng, hút cặn định kỳ.

Bồn tự hoại Đại Thành 1500l có 2 ngăn lắng và lọc, ngoài chức năng chứa chất thải còn có chức năng lọc và xử lý nước thải đảm bảo nước thải sau khi xử lý sẽ trong hơn, ít vi trùng khi ra ngoài môi trường.

Thân bồn dày 6mm-8mm giúp bồn tự hoại có thể chịu lực trong mọi điều kiện khi chôn dưới đất, cũng như va chạm từ bên ngoài.

Thiết kế đường hút chất thải riêng nên giúp cho công tác bảo trì thuận lợi mà vẫn thẩm mỹ cao.

Rút ngắn thời gian làm sạch nước thải.

Giảm mùi trong hệ thống

Thông số kỹ thuật bồn tự hoại Đại Thành 1500l:

Tên sản phẩm: Bồn tự hoại Đại Thành

Thương hiệu: Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Xuất xứ: Việt Nam

Dung tích: 1500l

Phù hợp: 6 người

Đảm bảo vệ sinh môi trường: QCVN 01:2011/BYT.

Nước thải đạt chuẩn: B-QCVN 14:2008/BTNMT.

Chiều cao bồn là 1.530 lít

Đường kính bồn 1.300mm

Đường kính đầu vào / ra: 114mm / 114mm

Đường ống hút chất thải: 90mm

Bồn tự hoại Đại Thành 2000l

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến để xử lý các vấn đề về nước thải bao gồm:

Tác dụng ức chế vi khuẩn gây mùi hôi, đồng thời tăng sự tạo bông và kết lắng của bùn hoạt tính, giảm các thành phần cod, bod, n,p…

Có khả năng chuyển hóa hữu cơ thành c2o và h2o

Tăng cường mật độ vi sinh hữu ích trong nghệ thống.

Ưu điểm bồn tự hoại 2000l Đại Thành
Ưu điểm bồn tự hoại 2000l Đại Thành

Ưu điểm của bể phốt Đại Thành 2000l:

  • Thiết kế hình ovan hiện đại nên đảm bảo chứa được nhiều chất thải.
  • Chất liệu nhựa PE với độ dày 6mm-8mm, có khả năng chịu lực, chống sự mài mòn oxy hóa, chống rạn nứt khi sử dụng.
  • Với 2 ngăn lắng và lọc, sản phẩm không chỉ có chức năng chứa chất thải mà còn có khả năng lọc và xử lý nước thải đảm bảo nước sau khi được xử lý trong hơn, ít vi trùng, đảm bảo tiêu chí môi trường QCVN 14:2008/BTNMT.
  • Sản phẩm đảm bảo vệ sinh môi trường theo QCVN 01:2011/BYT.

Thông số kỹ thuật của bồn tự hoại Đại Thành 2000l:

  • Tên sản phẩm: Bồn tự hoại Đại Thành
  • Thương hiệu: Tập đoàn Tân Á Đại Thành
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Dung tích: 2000l
  • Phù hợp: 8 người
  • Đường kính đầu vào/ra: 114mm
  • Đường kính ống hút cặn: 90mm
  • Kích thước bể phốt: Cao x Đường kính (1.650mm x 1.550mm)
  • Bảo hành: 50 năm

Hướng dẫn cách lắp đặt bồn tự hoại Đại Thành

Sản phẩm bồn tự hoại Đại Thành thực sự mang lại sự thuận tiện trong khi sử dụng và dễ dàng lắp đặt. Để lắp đặt bồn tự hoại cần thực hiện các bước như sau:

Hướng dẫn lắp đặt bồn tự hoại Đại Thành
Hướng dẫn lắp đặt bồn tự hoại 

Bước 1: Xác định vị trí và tạo hố chôn bồn tự hoại

Bạn có thể lựa chọn vị trí chôn ngoài vườn hoặc chôn dưới nền nhà.

Trường hợp bạn chôn ngoài vườn: Cần có kích thước phù hợp với bồn. Và phải lựa chọn vị trí cẩn thận để không bị sụt lún.

Trường hợp bạn chôn dưới nền nhà: Bạn cần tạo hố bằng xi măng với tường dày 10 cm để bảo đảm sự an toàn.

Bước 2: Cố định vị trí bồn tự hoại Đại Thành

Sau khi xác định vị trí chắc chắn và tạo hố chôn, bạn đặt bồn tự hoại Đại Thành đúng vị trí trung tâm, và đào hố chôn. Từ từ đặt bồn vào vị trí trung tâm, tránh để bồn nghiêng hoặc bị móp méo.

Tiếp đến đổ nước vào bồn đến mức ống nước ra để tránh việc bồn bị nổi hoặc méo do áp lực từ đất hoặc nước bên ngoài.

Bước 3: Lấp kín xung quanh bồn tự hoại Đại Thành

Đối với việc chôn bồn trong nhà: Cần dùng xi măng cát khô để đổ xung quanh thành bồn và cố định bồn.

Đối với việc chôn bồn ngoài vườn: Dùng đất mịn hoặc cát đổ xung quanh.

Cần lưu ý không dùng những vật nhọn, đá, sỏi,.. làm hỏng bồn tự hoại.

Đại lý bồn tự hoại Đại Thành chính hãng

Để mua bồn tự hoại Đại Thành uy tín, quý khách hàng nên lựa chọn địa chỉ phân phối chính hãng của tập đoàn.

Hiện nay hệ thống phân phối của tập đoàn Tân Á Đại Thành xuất hiện đầy đủ từ Bắc đến Nam nên giúp cho người tiêu dùng dễ dàng khi lựa chọn sản phẩm.

Với kinh nghiệm đồng hành lâu năm với tập đoàn Tân Á Đại Thành, chúng tôi cam kết các sản phẩm chúng tối bày bán chính hãng 100%, giá cả rõ ràng, nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ khách hàng, miễn phí vận chuyển các khu vực miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa- Vũng Tàu,  TP Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Và hệ thống chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4,  Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Bình Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P.7,Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 08.4649.7777 – 0941.709.888

Hotline CSKH: (08).1900.1968

Website: https://daithanhgroup.net.vn/

Map: https://bitly.com.vn/ugxVb

Mô tả: Bồn tự hoại Đại Thành chính hãng, giá niêm yết rõ ràng, giá cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi, miễn phí vận chuyển, đầy đủ dung tích, bảo hành 50 năm.

10 thoughts on “Cập nhật bồn tự hoại Đại Thành mới nhất

  1. Pingback: Địa chỉ mua bồn tự hoại Đại Thành ở tại Bình Dương

  2. Pingback: Địa chỉ mua bồn tự hoại Đại Thành tại Bảo Lộc, Di Linh, Đức Trọng, Đà Lạt

  3. Pingback: Đơn vị cung cấp bồn tự hoại Đại Thành tại Tân Biên - Tây Ninh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *