[Cập nhật] Top 3+ may nang luong mat troi Dai Thanh có phản hồi tốt - Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

[Cập nhật] Top 3+ may nang luong mat troi Dai Thanh có phản hồi tốt

May nang luong mat troi Dai Thanh là cụm từ khoá được tìm kiếm khá phổ biến hiện nay trên google. Nguyên nhân là vì nhu cầu sử dụng nươc nóng ngày càng nhiều và chất lượng hơn. Để các bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý chúng tôi xin tổng hợp lại top 3 máy năng lượng mặt trời Đại Thành được nhiều khách hàng phản hồi tốt tại đây.

Máy năng lượng VIGO - ỐNG Ø70

Xem tất cả

Rate this post

May nang luong mat troi Dai Thanh là cụm từ khoá được tìm kiếm khá phổ biến hiện nay trên google. Nguyên nhân là vì nhu cầu sử dụng nươc nóng ngày càng nhiều và chất lượng hơn. Để các bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý chúng tôi xin tổng hợp lại top 3 máy năng lượng mặt trời Đại Thành được nhiều khách hàng phản hồi tốt tại đây.

May nang luong mat troi Dai Thanh là gì

May nang luong mat troi Dai Thanh là gì
May nang luong mat troi Dai Thanh là gì

Trước khi giới thiệu về các loại may nang luong mat troi Dai Thanh tốt thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng máy này là gì trước đã nhé.

Cấu tạo

Thiết kế của máy vô cùng đơn giản với 3 phần: ống hấp thụ nhiệt chân không, bình chứa nước nóng và giá đỡ. Mỗi một bộ phận sẽ có một chức năng khác nhau.

Ống chân không

Hay còn họi là ống hấp thu nhiệt chân không, đảm nhận nhiệm vụ hấp thụ nhiệt và làm nóng nước. Cấu tạo của ống gồm ba lớp khác nhau. Lớp trong và ngoài làm bằng chất liệu chắc chắn, có tính chịu lực cao. Lớp ở giữa là lớp chân không. Bề mặt thân ống được tráng lớp màng kim loại. Đặc biệt là có tới 3 lớp là lớp chống tản nhiệt, lớp hấp thụ nhiệt và lớp truyền dẫn nhiệt hấp thụ để làm nóng nước bên trong.

Bình chứa nước nóng (bình bảo ôn)

Đảm nhận nhiệm vụ trữ nước đã được làm nóng. Bình bảo ôn với thiết kế thông minh có thể chịu nhiệt lên tới 160 độ C. Và có thể giữ nước nóng liên tục trong 72 tiếng. Khả năng giữ nhiệt tuyệt vời của bồn đến từ hợp chất bảo ôn phức hợp. Bộ phận này thường được làm bằng vật liệu inox cao cấp. Bền bỉ, không gỉ sét, đảm bảo nguồn nước trong bình luôn sạch sẽ.

Giá đỡ

Có nhiệm vụ đỡ ống chân không và bình chứa nước nóng. Giá đỡ sử dụng chất liệu thép không gỉ hoặc inox chống gỉ sét, cứng cáp, chịu được ngoại lực. Bộ phần này thường được thiết kế nghiêng để máy có vị trí đón ánh nắng mặt trời tốt nhất. Giúp hấp thụ nhiệt tốt hơn, đồng thời giúp liên kết các bộ phận khác với nhau thêm chặt chẽ. Đảm bảo an toàn và lắp đặt được ở nhiều vị trí.

Nguyên lí hoạt động

Nguyên lí hoạt động của máy khá đơn giản. Sử dụng nguyên lí đối lưu nhiệt tự nhiên. Các ống chân không sẽ hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời để làm nóng nhanh nguồn nước có sẵn trong bồn. Từ đó nước nóng sẽ có xu hướng di chuyển lên bồn nước chứa nước phía trên. Còn nước lạnh thì di chuyển xuống dưới để được làm nóng. Từ đó tạo được nguồn nước nóng liên tục mà còn tiết kiệm được phần lớn tiền điện. Đây chính là ưu điểm vượt trội làm cho máy năng lượng mặt trời được ưa thích hơn các loại máy nước nóng lạnh trực tiếp.

Nếu đã nắm bắt được khái niệm máy năng lượng mặt trời thì chúng ta tiếp tục đến phần top các máy được đánh giá cao nhé.

May nang luong mat troi Dai Thanh CLASSIC – SUS 304

May nang luong mat troi Dai Thanh CLASSIC – SUS 304
May nang luong mat troi Dai Thanh CLASSIC – SUS 304

Đầu tiên trong danh sách là may nang luong mat troi Dai Thanh Classic – sus 304. Cái tên bắt nguồn từ vật liệu inox SUS 304 được dùng để chế tạo bình bảo ôn.

Dòng máy được sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với công nghệ phun sơn tĩnh điện chịu được các khí hậu vùng biển và có độ pH cao.

Ruột bình bảo ôn được làm từ chất liệu Inox S.U.S 304 nhập khẩu. Giúp bộ phần này chắc chắn, không gỉ cũng như không bám cặn bẩn, đảm bảo tốt vệ sinh cho người sử dụng.

​​​​Bình bảo ôn 3 lớp được sản xuất nhờ hợp chất Foam từ tập đoàn Dow – Hoa Kỳ

Inox SUS 304 nhập khẩu cao cấp, siêu bền, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Hệ số dẫn nhiệt < 0,017 kw/mk giúp duy trì nước nóng lên tới 72h.

May nang luong mat troi Dai Thanh VIGO – SUS 316

May nang luong mat troi Dai Thanh VIGO – SUS 316 đứng thứ 2 trong danh sách này. Với cấu tạo và những ưu điểm như:

Lớp bảo ôn được làm bởi chất liệu inox 316 siêu bền bỉ, an toàn vệ sinh thực phẩm tốt cho sản phẩm. Lớp bảo ôn có độ dày 0,4mm cộng với hợp chất Foam 55mm đem lại tính năng giữ nhiệt đến 4 ngày liên tục.

Vỏ bình bảo ôn được sản xuất bằng chất liệu inox SUS 316 đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Ống chân không được sản xuất với công nghệ của Đức gồm 5 lớp dày dặn:

Lớp 1: Lớp thủy tinh trong suốt dễ dàng cho việc tiếp xúc với năng lượng mặt trời.

Lớp 2: Chất liệu hợp kim đồng giúp đem đến sự hiệu quả trong việc truyền nhiệt .

Lớp 3: Chất liệu Titan Dioxit với tác dụng chống bức xạ tia hồng ngoại và làm sạch nước.

Lớp 4: Chất liệu hợp kim đồng tăng khả năng hấp thu nhiệt lên đến 99,5 %.

Lớp 5: Có tác dụng chống bám cặn, đem lại sự sạch sẽ cho ống.

Giá đỡ được cấu tạo bởi nhôm nguyên khối giúp nó vững vàng trước mưa bão. Với vòng đỡ ống bằng nhựa ABS  cũng đem đến sự bền bỉ của máy khi chống đỡ mọi tác động bên ngoài của môi trường.

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành Core

Nằm cuối trong danh sách nhưng cũng không kém cạnh. May nang luong mat troi Dai Thanh Core cũng nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng.

Là dòng máy có chất liệu lõi bằng nhựa Nano nguyên sinh. Không sợ bị phá huỷ bởi các nguồn nước nhiễm phèn, mặn, mang lại hiệu quả sử dụng được lâu dài cho khách hàng.

Sản xuất trên công nghệ IBLOWING đảm bảo tuyệt đối không bị rò rỉ, trao đổi khí thông minh thanh đỡ ống thông hơi cứng vững.

Vỏ bình được sản xuất bằng Inox SUS 201 cao cấp hạn chế sự phá huỷ của thời tiết.

Ruột bình được chế tạo từ nhựa PP-R chuyên dụng. Sỡ hữu độ bền cao, khả năng giữ nhiệt lên tới 180 độ C. Không lão hoá và phai màu theo thời gian, chống ăn mòn và sự phá huỷ từ nguồn nước nhiễm phèn, mặn.

Khung đỡ thế hệ mới: Thiết kế linh hoạt từ thép không gỉ kết hợp với vòng đỡ ống thiết kế giúp ống thuỷ được giữ chặt vào thân máy chống dung làm bể ống khi gió bão và đồng thời chịu mọi thời tiết khắc nghiệt.

Xem thêm bảng giá sản phẩm tại đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P.7,Tân Bình, TP. HCM

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Hotline: 08.4649.7777 – 0941.709.888

Email: kinhdoanh@daithanh-group.com

Website: https://daithanh-group.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *