[Chính hãng] Bồn nước Đại Thành trên toàn quốc - Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

[Chính hãng] Bồn nước Đại Thành trên toàn quốc

Bồn nhựa Gold Đại Thành

Giảm giá!
Original price was: 2,124,000₫.Current price is: 1,500,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 2,990,000₫.Current price is: 2,900,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 2,040,000₫.Current price is: 1,390,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 3,479,000₫.Current price is: 2,200,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 5,274,000₫.Current price is: 3,150,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 6,850,000₫.Current price is: 4,100,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 6,850,000₫.Current price is: 4,100,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 9,789,000₫.Current price is: 5,800,000₫.

Xem tất cả

Rate this post

Nước sinh hoạt là nhu cầu thiết yếu của mọi người mọi nhà. Vì vật những thiết bị trữ, chứa nước được nhiều người quan tâm và tìm mua những mặt hàng chính hãng. Bồn nước Đại Thành chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Được sản xuất bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành uy tín là thương hiệu Việt. Đã phục vụ cho mọi gia đình từ năm 1993 tới nay, với nhiều thành tựu về chất lượng.

Bồn nước Đại Thành là gì

Bồn nước Đại Thành là gì

Bồn nước Đại Thành hay mọi loại bồn nước khác đều phục vụ chung cho mục đích trữ nước. Nhằm đảm bảo nguồn nước sinh hoạt liên tục và an toàn vệ sinh. Sản phẩm bồn nước của Đại Thành Group được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Đem tới cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng tuyệt đối. Đặc biệt nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Tại sao nên sử dụng bồn nước Đại Thành nhựa

Sản phẩm của Tân Á Đại Thành luôn được nhiều người biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Bởi lẽ, bồn nước Đại Thành đem lại nhiều điểm ưu vượt trội, đặc biệt là bồn nước nhựa.

Tại sao nên dùng bồn nước nhựa Đại Thành

Vật liệu được các kĩ thuật viên nghiên cứu và sử dụng trong sản phẩm bồn nhựa là chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE, LLDPE. Với nhựa nguyên sinh, giúp bảo vệ sức khỏe an toàn tối đa.  Tính chất bền dẻo, độ đàn hồi cao tạo ra nhiều lợi ích.

Bền bỉ do chịu lực tốt, bảo vệ nguồn nước khỏi sự tác động của môi trường bên ngoài. Nhờ đó mà nước không bị nhiễm mùi lạ, tuyệt đối an toàn và giữ vệ sinh cho nguồn nước sinh hoạt.

Với cấu tạo nhiều lớp, sản phẩm ít bị phai màu theo thời gian, không hấp thụ nhiều ánh nắng cũng như nhiệt độ. Vừa giữ được nhiệt độ nước ổn định vừa giúp giữ bề mặt luôn căng bóng, mịn, đậm màu như lúc đầu.

Nhờ chất liệu nhựa nguyên sinh là chất liệu cao cấp đã được kiểm chứng an toàn và sử dụng trong chế biến thực phẩm. Do đó hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Không hề sinh ra chất gây hại trong quá trình phát sinh khi trữ nước và trong quá trình sử dụng. Hạt nhựa PE là một loại nhựa dẻo, có tính chất chống dẫn điện, dẫn nhiệt và chống thấm nước. Hạn chế được phát sinh nguy hiểm trong quá trình sử dụng, giúp hạn chế bốc hơi nước, nhiễm nhiệt.

Sản phẩm cấu tạo chặt chẽ, theo công nghệ hiện đại với cấu tạo nhiều lớp, mỗi lớp đều có cấu tạo, chức năng riêng biệt. Lớp nhựa bên ngoài là các hạt nhựa màu cao cấp, giữ bề mặt sản phẩm luôn thẩm mỹ, láng mịn. Lớp nhựa ở giữa màu đen giúp tăng khả năng chống tia cực tím cao, ngăn hoàn toàn ánh sáng xuyên qua, hạn chế việc tích tụ rong rêu, giữ độ sạch sẽ nhất có thể cho nguồn nước. Lớp trong cùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn FDA về an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Nhờ chất liệu nhựa cao cấp nên có thể trữ được nhiều loại nguồn nước khác nhau. Thẩm chí là nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, hoá chất. Mà vẫn giữ chất lượng nguồn nước, không bị ăn mòn. Từ đó mà sản phẩm được dùng ở nhiều nơi như: nhà ở, trường học, xưởng sản xuất, tàu, ……

Tại sao nên dùng bồn nước inox Đại Thành

Bồn inox Đại Thành siêu bền bỉ, có tuổi thọ lên đến hơn 20 năm nếu bạn sử dụng và vệ sinh đúng cách.

Sản phẩm cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng vật liệu inox sus được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Từ đó làm nên thương hiệu chất lượng của bồn Đại Thành.

Tất cả sản phẩm bồn inox của Đại Thành đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2000. Đảm bảo chất lượng từ quá trình sản xuất cho đến hệ thống quản lý, kiểm soát hiệu quả theo chuẩn quốc tế.

Sử dụng công nghệ hàn lăn tự động tiên tiến nhất hiện nay để sản xuất bồn. Đem lại vẻ ngoài thẩm mỹ nên được lựa chọn ở nhiều công trình khác nhau. Ngoài ra, mặt ngoài bồn trơn bóng cũng giúp cho bụi bẩn, rong rêu khó bám vào. Ngăn chặn được sự xâm nhập của vi khuẩn.

Logo dập nổi chống hàng giả. Giúp cho khách hàng tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Với những ưu điểm trên thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Đại Thành Group chúng tôi.

Xem thêm bảng giá sản phẩm tại đây

Địa chị cung cấp bồn nước Đại Thành chính hãng trên toàn quốc

Địa chị cung cấp bồn nước Đại Thành chính hãng trên toàn quốc
Địa chị cung cấp bồn nước Đại Thành chính hãng trên toàn quốc

Hiện nay chúng tôi có thể cung cấp bồn nước Đại Thành trên mọi tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Với nhiều chính sách bảo đảm quyền lợi khách hàng.

Cung cấp hàng chính hãng tại các tỉnh thành: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái.

Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Quảng Ninh.

Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Ninh Bình.

Thánh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế.

Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng.

Tp Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh.

An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trụ sở chính: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P.7,Tân Bình, TP. HCM

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Hotline: 08.4649.7777 – 0941.709.888

Email: kinhdoanh@daithanh-group.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *