Đại lý bán bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Hóc Môn

Đại lý bán bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Hóc Môn

Đại lý bán bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Hóc Môn

Bồn nước nhựa Đại Thành là một trong những sản phẩm đầu tiên và đem lại thị phần lớn của tập đoàn Tân Á Đại Thành trong thị trường đồ gia dụng. Sở dĩ có được những thành tựu đó là do sản phẩm bồn nước nhựa chất lượng, tính thẩm mỹ cao và tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng. Do vậy sản phẩm bồn nước nhựa Đại Thành ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Để giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm chính hãng, chất lượng và phù hợp chúng tôi xin cung cấp các thông tin cần thiết, rõ ràng về sản phẩm

Bảng giá bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Hóc Môn

Chi phí để mua bồn nước nhựa Đại Thành bao nhiêu là điều mà khách hàng quan tâm. Do đó chúng tôi xin gửi bảng giá bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Hóc Môn được cập nhật T11/2020:

Bồn nước nhựa

Giảm giá!
Giảm giá!
9,350,000
Giảm giá!
3,500,000
Giảm giá!
5,150,000
Giảm giá!
6,800,000
Giảm giá!
2,450,000
Giảm giá!
3,850,000
Giảm giá!
4,850,000

Xem tất cả

Rate this post

Tại sao nên mua bồn nước nhựa Đại Thành

Độ bền bỉ với thời gian: Với công nghệ sản xuất vượt trội từ Châu Âu, bồn nước nhựa Đại Thành có những tính năng đặc biệt, được cấu tạo 3 lớp nhựa nên đảm bảo an toàn, khả năng chịu va đập tốt và chống ăn mòn cao. Hạt nhựa PE được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên cứng, bền. Thân bồn với đường gân tròn vững chắc. Đặc biệt được sản xuất trong buồng kín, áp suất cao nên bồn cứng chắc chắn.

Đa dạng trong khi chứa đựng: Đây là điều đặc biệt so với bồn nước nhựa của các hãng khác. Bồn nước nhựa Đại Thành có thể chứa mọi nguồn nước: nước tiêu chuẩn, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn và ngay cả hóa chất hoặc thực phẩm. 

An toàn tuyệt đối: Bồn nước nhựa Đại Thành chất liệu nhựa PE được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dễ dàng vệ sinh: Nhờ cấu tạo van xả dưới đáy bồn nên dễ dàng vệ sinh, đồng thời có nắp bồn nên hạn chế sự xâm nhập của các vết bẩn hay côn trùng, đảm bảo nguồn nước an toàn.  

Đa dạng dung tích: Bồn chứa đa dạng dung tích đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng từ nhu cầu sinh hoạt gia đình cho đế các hộ kinh doanh vừa và nhỏ.   

Nên mua bồn nước nhựa Đại Thành ngang hay đứng

Dựa theo cấu trúc mỗi ngôi nhà để lựa chọn kiểu dáng bồn nước phù hợp. Đồng thời cần lựa chọn theo những lợi thế và tính phù hợp của bồn nước nhựa đứng và bồn nước nhựa ngang.

Với bồn nước nhựa Đại Thành ngang: Thích hợp với nhà cao tầng. Kiểu dáng này với lợi thế là dễ dàng lắp đặt và đảm bảo an toàn khi mưa bão. Tuy nhiên giá thành sản phẩm lại cao hơn so với bồn nước nhựa Đại Thành đứng.

Với bồn nước nhựa Đại Thành đứng: Thích hợp với nhà thấp tầng. Kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm diện tích, áp lưc nước mạnh, giá rẻ hơn bồn nước Đại Thành ngang. Tuy nhiên cần phải gia cố chân chắc chắn và không nên lắp đặt ở gió to và nhiều người qua lại.

Nên mua dung tích bồn nước nhựa Đại Thành bao nhiêu?

Dung tích bồn nước nhựa Đại Thành rất quan trọng. Nếu bạn mua đúng dung tích thì sẽ tiết kiệm chi phí mua bồn, chi phí lắp đặt và vận chuyển cũng như trong quá trình sử dụng. Để mua dung tích chính xác cần xem xét số lượng người sử dụng và nhu cầu thực tế. Dưới đây là bảng dung tích của gia đình:

Dung tích của bồn

Số người sử dụng

Dung tích chứa 500 lít

1 người

Dung tích chứa 700 lít

Tương ứng với 1-2 người

Dung tích chứa 1.000 lít 

Tương ứng với  1-2 người

Dung tích chứa 1.500 lít

Tương ứng với  2-3 người

Dung tích chứa 2000 lít- 2500 lít

Tương ứng với 4-5 người

Dung tích chứa 3.000 lít-3500 lít

Tương ứng với  6-7 người

Dung tích chứa 4.000 lít- 4500 lít

Tương ứng với 8-9 người

Dung tích chứa 5.000 lít

Tương ứng với 10-12 người

Dung tích chứa 6.000 lít

Tương ứng với 12-15 người

Dung tích chứa >10000 lít

Tương ứng với nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất

Đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Hóc Môn

Đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Hóc Môn
Đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Hóc Môn

Nếu bạn có nhu cầu tìm đại lý bồn nước nhựa Đại Thành thị trấn Hóc Môn, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Bà Điểm, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Đông Thạnh, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Nhị Bình, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Tân Hiệp, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Tân Thới Nhì, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Tân Xuân, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Thới Tam Thôn, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Trung Chánh, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Xuân Thới Đông, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Xuân Thới Sơn, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Xuân Thới Thượng hãy liên hệ với chúng tôi:

Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P.7,Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 08.4649.7777 – 0941.709.888

Website: https://daithanhgroup.net.vn/

Map: https://bitly.com.vn/ugxVb

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *