Đại lý bồn nước inox Đại Thành tại Thành phố Hồ Chí Minh - Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Đại lý bồn nước inox Đại Thành tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đại lý bồn nước inox Đại Thành tại Thành phố Hồ Chí Minh

Do nguồn nước không ổn định và không đủ áp lực để cấp nước đến các vòi trong các hộ gia đình, đặc biệt trong các nhà cao tầng ở đô thị nên bồn nước inox đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Là một trong những nhà cung cấp các giải pháp về nguồn nước hàng đầu tại Việt Nam, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra đời sản phẩm bồn nước inox Đại Thành với chất lượng và độ bền cao và chiếm được lòng tin của người sử dụng.

Bồn nước inox Đại Thành có cấu tạo như thế nào, có ưu điểm gì vượt trội so với các loại bồn nước đang bán trên thị trường, làm sao để phân biệt được sản phẩm chính hãng và địa chỉ nào uy tín để mua bồn nước inox Đại Thành tại Thành phố Hồ Chí Minh là các câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Chúng tôi sẽ giúp quý khách giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các vấn đề này.

Bảng giá bồn nước inox Đại Thành tại TP Hồ Chí Minh

Giá bồn nước inox Đại Thành luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Do đó chúng tôi xin gửi bảng giá bồn nước inox Đại Thành tại TP Hồ Chí Minh cập nhật T11/2020:

1/5 - (1 bình chọn)

Cấu tạo của bồn nước inox Đại Thành

Bồn nước inox Đại Thành được thiết kế gồm 02 bộ phận chính là thân bồn và chân đế. Trong đó, thân bồn gồm có thân, khóa nắp bồn an toàn để tránh mưa bão giật bay nắp bồn, chụp nhựa và kẹp bồn.

Thân bồn có 04 vị trí: vị trí nước vào, vị trí nước ra, vị trí phao, vị trí nước xả để xả bỏ cặn bẩn tại đáy bồn.

Cấu tạo của bồn nước inox Đại Thành
Cấu tạo của bồn nước inox Đại Thành

Chân đế được gắn kết với thân bồn bởi kẹp bồn. Chân đế giúp nâng cao bồn để tăng áp lực nước, đồng thời giúp cho bồn được cố định một cách vững chãi, an toàn mà không bị lăn ra khỏi vị trí lắp đặt, gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Ưu điểm vượt trội của bồn nước inox Đại Thành

Chất lượng và độ bền cao

Chất lượng và độ bền của bồn nước inox Đại Thành có được nhờ sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và vật liệu siêu bền.

Về công nghệ áp dụng, bồn nước inox Đại Thành được sản xuất bằng công nghệ hàn lăn tự động được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho sản phẩm chắc, đẹp đến từng chi tiết, đảm bảo không bị rò rỉ, không để lại vết hàn làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Về vật liệu, bồ nước inox Đại Thành được chế tạo hoàn toàn bằng inox SUS 304 nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là loại vật liệu có độ bền cao, có khả năng chống oxy hóa, có độ cứng đủ để chống va đập và chịu được tác động của thời tiết. Bồn nước cũng luôn bóng đẹp, không bị gỉ sét, không bị rong rêu, đóng cặn theo thời gian và không phản ứng với nước chứa bên trong. Do đó, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Hai yếu tố trên giúp bồn nước inox Đại Thành có tuổi thọ lên tới 50 năm sử dụng.

Đa dạng về mẫu mã

Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, bồn nước inox Đại Thành được thiết kế theo 02 xu hướng: bồn với dung tích vừa và nhỏ phù hợp cho các hộ gia đình, bồn dung tích lớn dành cho các hộ kinh doanh. Thông thường bồn nước inox Đại Thành sử dụng trong các hộ gia đình có dung tích từ 300-6000l, trong khi bồn dành cho hộ kinh doanh hoặc sản xuất công nghiệp có dung tích dao động từ 10000 – 30000l.

Bên cạnh đó bồn cũng có 02 loại là bồn ngang và bồn đứng để phù hợp với vị trí lắp đặt sản phẩm. Người sử dụng có thêm lựa chọn để tìm ra sản phẩm phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

Giá thành hợp lý

So với các loại bồn nước đang bán trên thị trường, bồn nước inox Đại Thành được bán với giá vô cùng hợp lý với một sản phẩm chất lượng cao và độ bền cao. Do đó, sử dụng bồn nước inox Đại Thành sẽ giúp bạn tiết kiệm và tối ưu chi phi.

Cách phân biệt bồn nước inox Đại Thành chính hãng

Hiện nay, bồn nước inox Đại Thành đã có mặt ở khắp nơi trên cả nước, được nhiều khách hàng tin dùng. Mặc dù vậy, để tìm mua được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng giả, quý khách cần lưu ý một số đặc điêm sau:

Dưới hai bên đáy bồn có in logo nổi Đại Thành

– Bồn nước inox Đại Thành có tem bảo hành và tem chống hàng giả, hàng nhái, quý khách có thể kiểm tra hàng thật giả bằng cách làm theo hướng dẫn trên tem.

Địa chỉ mua bồn nước inox Đại Thành tại Thành phố Hồ Chí Minh

Là trong những đô thị đi đầu cả nước về tốc độ phát triển, Thành phố Hồ Chí Minh đang có tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh và mạnh. Bồn nước inox Đại Thành luôn tự hào được đồng hành cùng bước đường phát triển của các đô thị hiện đại, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh khi đem đến một giải pháp tối ưu cho các ngôi nhà đô thị.

Bồn nước Inox Đại Thành tại kho nhà máy
Bồn nước Inox Đại Thành tại kho nhà máy

Khi có nhu cầu mua sản phẩm bồn nước inox Đại Thành chính hãng ở tất cả các quận, huyện: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Thủ Đức, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ, huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, huyện Nhà Bè hãy liên hệ với chúng tôi:

Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P.7,Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 08.4649.7777 – 0941.709.888

Website: https://daithanhgroup.net.vn/

Map: https://bitly.com.vn/ugxVb

Tại đây, chúng tôi cam kết tư vấn sản phẩm miễn phí, lắp đặt theo yêu cầu, cung cấp chính sách bảo hành miễn phí và cung cấp sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Hi vọng bài viết này cung cấp đủ thông tin mà quý khách hàng quan tâm. Chúng tôi luôn mong được đồng hành cũng mỗi người dân, mỗi hộ gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *