Đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Cần Giờ chính hãng

Đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Cần Giờ

Đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Cần Giờ

Bồn nước nhựa Đại Thành là sản phẩm chủ đạo của tập đoàn Tân Á Đại Thành, được đánh giá cao về độ bền, cứng cáp, sự an toàn cho mọi gia đình. Đó là lý do mà nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm.

Với tình hình sản phẩm giả lan tràn trên thị trường, người tiêu dùng cần cung cấp cho mình các thông tin quan trọng để lựa chọn sản phẩm chính hãng, phù hợp.

Bài viết dưới đây cung cấp các thông tin cần thiết để người dân có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn và sử dụng. 

Bảng giá bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Cần Giờ

Chất lượng và chi phí bồn nước nhựa Đại Thành là điều mà khách hàng quan tâm. Do vậy chúng tôi xin gửi tới quý khách bảng giá bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Cần Giờ cập nhật T11/2020:

Bồn nước nhựa

Giảm giá!
1,519,000
Giảm giá!
3,500,000
Giảm giá!
5,150,000
Giảm giá!
6,800,000
Giảm giá!
9,350,000
Giảm giá!
1,550,000
Giảm giá!
1,800,000
Giảm giá!
2,850,000

Xem tất cả

Rate this post

Lý do nên mua bồn nước nhựa Đại Thành

Độ bền cao: Với cấu tạo 3 lớp nhựa dày dặn nên đảm bảo sự an toàn, va đập và chống ăn mòn, han gỉ, rò rỉ, khả năng chịu va đập tốt. Đồng thời những gân tròn trên thân bồn đảm bảo sự chắc chắn. Chất liệu hạt nhựa PE được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Đa dạng chứa đựng: Đa dạng dung tích với mọi nguồn nước từ nguồn nước tiêu chuẩn cho đến nước nhiễm phèn nhiễm mặn, hoặc chứa hóa chất hoặc thực phẩm. Điều này giúp cho người tiêu dùng dễ dàng trong việc sử dụng.

An toàn tuyệt đối: Được làm từ chất liệu nhựa PE được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho những người sử dụng.  

Dễ dàng vệ sinh: Kết cấu thông minh, có van xả dưới đáy bồn giúp cho bồn nước dễ dàng vệ sinh. Đồng thời có nắp bồn nên hạn chế sự xâm nhập của các vết bẩn cũng như côn trùng xâm nhập làm ảnh hưởng nguồn nước. 

Đa dạng dung tích: Nhiều dung tích và nhiều kiểu dáng giúp bồn nước nhựa Đại Thành có thể phục vụ mọi nhu cầu của mọ người từ các hộ gia đình cho đến các hộ kinh doanh nhỏ và vừa.

Có nên mua bồn nước nhựa Đại Thành cũ không?

Bồn nước nhựa Đại Thành được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng dễ bị lừa bởi việc mua bồn nước cũ. Vậy tại sao không nên mua bồn nước cũ? Khách hàng sẽ gặp những nguy cơ gì?

Đầu tiên bạn phải hiểu khi mua bồn nước nhựa Đại Thành cũ bạn sẽ đối mặt với tình trạng hàng kém chất lượng, không có sự kiểm định an toàn, đồng thời không kiểm soát được việc sử dụng của người sử dụng trước đó.

Đồng thời nguy cơ mua phải hàng giả và không có sự bảo hành, không có giấy tờ đi kèm.

Trái lại khi mua bồn nước nhựa Đại Thành, người tiêu dùng được đảm bảo về chất lượng từ đại lý và nhà sản xuất, có phiếu bảo hành và có sự hỗ trợ về giá và miễn phí vận chuyển.

Nên lựa chọn dung tích bồn nước nhựa Đại Thành thế nào?

Chọn dung tích cần căn cứ trên số lượng người sử dụng và nhu cầu thực tế. Cần căn cứ bảng dung tích dưới đây để lựa chọn bồn nước phù hợp:

Dung tích của bồn

Số người sử dụng

Bồn nhựa dung tích 500 lít

1 người

Bồn nhựa dung tích 700 lít

Tiêu chuẩn cho 1-2 người

Bồn nhựa dung tích 1.000 lít 

Tiêu chuẩn cho 1-2 người

Bồn nhựa dung tích 1.500 lít

Tiêu chuẩn cho 2-3 người

Bồn nhựa dung tích 2000 lít- 2500 lít

Tiêu chuẩn cho 4-5 người

Bồn nhựa dung tích 3.000 lít-3500 lít

Tiêu chuẩn cho 6-7 người

Bồn nhựa dung tích 4.000 lít- 4500 lít

Tiêu chuẩn cho 8-9 người

Bồn nhựa dung tích 5.000 lít

Tiêu chuẩn cho10-12 người

Bồn nhựa dung tích 6.000 lít

Tiêu chuẩn cho 12-15 người

Bồn nhựa dung tích >10000 lít

Tiêu chuẩn cho nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất

Đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Cần Giờ

Bồn nước nhựa Đại Thành được người tiêu dùng lựa chọn vì chất lượng sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu tìm đại lý bồn nước nhựa Đại Thành thị trấn Cần Thạnh,  đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại xã An Thới Đông, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại Bình Khánh, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại Long Hòa,đại lý bồn nước nhựa Đại Thành Lý Nhơn, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại Tam Thôn Hiệp, đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại Thạnh An hãy liên hệ với chúng tôi:

Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P.7,Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 08.4649.7777 – 0941.709.888

Website: https://daithanhgroup.net.vn/

Map: https://bitly.com.vn/ugxVb

Mô tả: Đại lý bồn nước nhựa Đại Thành tại huyện Cần Giờ chính hãng, giá rẻ, miễn phí tư vấn và vận chuyển, đầy đủ dung tích, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *