Đại Lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Kon Tum - Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Đại Lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Kon Tum

Bồn nước là một trong những vật dụng mà hầu hết mọi gia đình điều cần đến, nhằm lưu trữ nguồn nước sạch. Do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng, nên hàng loạt các thương hiệu cũng như nhà cung cấp xuất hiện khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Không chỉ vậy, trên thị trường còn có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng có hại cho sức khỏe. Vì vậy, bạn nên chọn sản phẩm có thương hiệu liêu năm như bồn nước inox Đại Thành để đảm bảo an toàn và an tâm.

Bồn nước inox

Xem tất cả

Rate this post

Chọn thương hiệu Tân Á Đại Thành uy tín tại Việt Nam

Nếu bạn không biết bồn nước inox hãng nào tốt nhất thì nên tìm những thương hiệu nào đang nổi tiếng tại Việt Nam. Thông thường các thương hiệu có lịch sử lâu đời về sản xuất thiết bị gia đình sẽ có uy tín cao hơn. Bạn có thể chọn những thương hiệu trong nước hoặc những thương hiệu nước ngoài có địa chỉ sản xuất tại Việt Nam. Hiện nay, Tân Á Đại Thành là thương hiệu Quốc gia tại Việt Nam có lịch sử lâu đời tại nước ta, do đó, chất lượng sản phẩm đã được kiểm nghiệm qua nhiều năm. Có rất nhiều người thường thích chọn những dòng sản phẩm ngoại nhập với giá thành cao, nhưng lại không biết rõ về sản phẩm. Đây là một trong những điều cần tránh có thể bạn sẽ phải sử dụng hàng kém chất lượng với giá thành cao.

Những chi tiết nổi bật của bồn nước inox Đại Thành

VẬT LIỆU INOX SUS 316

 –  Sản phẩm bồn nước được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 316 siêu bền và khả năng chống ăn mòn cao.

–  Inox SUS 316 siêu bền luôn là lựa chọn hàng đầu  cho sản phẩm bồn nước có độ bền tối đa, bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính mỹ thuật cho kiến trúc công trình.

CÔNG NGHỆ HÀN LĂN TỰ ĐỘNG

–  Để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm, công nghệ hàn lăn tự động đã được ứng dụng cho việc sản xuất bồn nước inox Đại Thành.

–  Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi về hàn chúng tôi đã lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ hàn lăn điều khiển tự động bằng kỹ thuật số để ứng dụng cho sản phẩm.

LOGO DẬP NỔI CHỐNG HÀNG GIẢ

–  Để tránh mua hàng giả, kém chất lượng,khách hàng lưu ý bồn nước Đại Thành có logo dập nổi trên chụp bồn.

–  Các chi tiết mối hàn sắc sảo và hoàn thiện đạt tính thẩm mỹ cao.

THỜI GIAN BẢO HÀNH VÀ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG

Nhằm khẳng định chất lượng tuyệt hảo, bồn nước inox Đại Thành được áp dụng chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 15 năm.

Tại sao người ta lại dùng bồn nước inox Đại Thành nhiều thế?

Thường thì khi đánh giá một nhãn hàng nào tốt, người ta hay nhìn xem lượng khách hàng mua sản phẩm của hãng ấy có nhiều không. Nếu bạn đang định mua một chiếc bồn nước inox, hãy để ý những ngôi nhà cao thấp trên những cung đường bạn đi qua người ta thường lắp đặt bồn nước của hãng nào.

Nếu liếc qua 1 chút sẽ thấy rằng chủ yếu trên nóc mỗi tòa nhà là bồn nước inox với cái tên Đại Thành là nhiều nhất. Đa số là chất liệu inox, thỉnh thoảng mới có nhà sử dụng bồn nhựa, Vì sao vậy có lẽ vì bồn inox đã đáp ứng được yêu cầu cơ bản của đa phần người sử dụng: bền, rẻ và đẹp

Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành tại Kon Tum cam kết

Nếu bạn muốn mua bồn nước inox Đại Thành phường Duy Tân Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành phường Lê Lợi Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành phường Ngô Mây, mua bồn nước inox Đại Thành phường Nguyễn Trãi Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành phường Quang Trung Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành phường Quyết Thắng Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành phường Tháng Lợi Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành phường Thống Nhất Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành phường Trần Hưng Đạo Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành phường Trường Chinh Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành xã Chư Hreng Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành xã Đắk Blà Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành xã Đắk Cấm Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành xã Đắk Năng Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành xã Đắk Rơ Wa Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành xã Đoàn Kết Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành xã Hòa Bình Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành xã Ia Chim Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành xã Kroong Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành xã Ngọk Bay Kon Tum, mua bồn nước inox Đại Thành xã Vinh Quang Kon Tum hãy truy cập website của chúng tôi:

Hiện nay thì có khá nhiều nhà phân phối, đại lý, cửa hàng cung cấp bồn nước đại thành, nhưng để chọn được bồn chính hãng, giá tốt nhất thì bạn nên tìm đến những trung tâm phân phối có uy tín chất lượng, có những cam kết về sản phẩm cũng như dịch vụ.

Đến với đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành tại Kon Tum bạn sẽ được:

+ Lựa chọn hàng chính hãng 100%, đúng chất lượng

+ Với hệ thống chi nhánh ở hầu hết các tỉnh thành, chúng tôi đảm bảo giao hàng nhanh chóng, miễn phí tận nơi cho bạn.

+ Chính sách thanh toán tiền mặt hay chuyển khoản linh hoạt, thuận tiện cho khách hàng.

+ Dịch vụ sau bán hàng chu đáo, hỗ trợ khắc phục sự cố kịp thời.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Địa chỉ: 416-418-420 Lý Thường Kiệt, P.7,Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 08.4649.7777 – 0941.709.888

Website: https://daithanh-group.com/

Map: https://bitly.com.vn/ugxVb

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *