Địa điểm bán máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành

Địa điểm bán máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành chính hãng 100%, Uy tín

Trong bài viết này Chúng Tôi xin giới thiệu đến Quý Khách hàng – Máy NLMT được sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn Châu Âu. – Nnguyên liệu Inox SUS 304/BA với công nghệ phun sơn tĩnh điện chịu được các khí hậu vùng biển và có độ PH cao.
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí và giao hàng tận nơi: 08.4649.7777

Bảng giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Miền Nam cập nhật T11/2020

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao nên dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời và những thắc của khách hàng khi lựa chọn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời:

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời ™

Giảm giá!
Original price was: 18,999,000₫.Current price is: 15,000,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 16,999,000₫.Current price is: 12,550,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 15,599,000₫.Current price is: 11,650,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 13,099,000₫.Current price is: 9,650,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 11,599,000₫.Current price is: 8,600,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 9,999,000₫.Current price is: 7,450,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 1,200,000₫.Current price is: 800,000₫.

Xem tất cả

Rate this post

Máy nước nóng năng lượng mặt trời có thể nói là sản phẩm hiện đại phục vụ cho cuộc sống ngày một cao của con người. Chúng ta đang nói về lý do tại sao nên sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời nghĩa là đang tìm hiểu về những ưu điểm, lợi ích của nó đối với cuộc sống của con người như thế nào. Sau đây là những ưu điểm tuyệt vời mà máy năng lượng mặt trời mang đến cho mỗi gia đình chúng ta.

An toàn cho người sử dụng

An toàn là tiêu chí đầu tiên cũng như quan trọng nhất khi người ta quyết định mua máy nước nóng năng lượng mặt trời thay vì dùng bình nước nóng hay ấm điện, bếp gas để làm nóng nước. Trước khi tìm hiểu máy nước nóng năng lượng mặt trời an toàn như thế nào đối với con người thì trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu về sự cần thiết phải dùng nước nóng.

Nước nóng không chỉ dùng trong ăn uống mà còn có vai trò quan trọng trong sinh họat hàng ngày. Nước nóng giúp cơ thể khỏe mạnh hơn khi tắm, phòng ngừa một số căn bệnh liên quan, nhất là vào mùa lạnh. Nước nóng phục vụ cho việc tắm rửa, giặt giũ cũng như mọi sinh hoạt khác một cách tiện lợi, hữu ích.

Tuy nhiên nước nóng không tự nhiên mà có. Muốn có nước nóng người dùng phải đun trên bếp gas, bếp điện hoặc sử dụng bình nước nóng. Cả 3 phương pháp trên chưa tính đến sự lãng phí điện, gas mà chúng ta đang xét đến yếu tố an toàn, tất cả chúng đều gây nguy hiểm cho con người. Nói đến điện thì nguy hiểm nhất là điện giật và nói đến gas thì nguy cơ ngạt khí CO rất cao.

Do vậy máy nước nóng năng lượng mặt trời là sự lựa chọn an toàn nhất. Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động theo nguyên lý biến quang năng thành nhiệt năng, tạo ra nguồn nước nóng dồi dào mà không cần dùng điện,gas. Chỉ cần có mặt trời là sẽ có ngay nước nóng.

Khả năng tiết kiệm tuyệt đối

Có thể ngay từ ban đầu cái giá của máy nước nóng năng lượng mặt trời đưa ra khiến bạn e ngại. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy thực chất máy nước nóng mặt trời mới chính là bài toán tiết kiệm tối đa cho cả gia đình.

Khi mà giá điện, giá gas đang ngày một “leo thang” thì sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời không điện, không gas sẽ giúp gia đình tiết kiệm hiệu quả trông thấy. Chỉ cần bỏ ra cái giá ban đầu để có được máy năng lượng mặt trời, sử dụng trong khoảng 2 năm bạn sẽ thu hồi lại vốn nếu như bạn sử dụng bình nước nóng hay đun nước nóng từ điện hoặc bếp gas.

Phục vụ cuộc sống tiện nghi, hiện đại

Cuộc sống con người ngày một nâng cao và họ đòi hỏi những sản phẩm không chỉ an toàn, tiết kiệm mà còn phải tiện nghi, phục vụ cho nhu cầu hưởng thụ cao nhất của con người.

Nếu như gia đình bạn sử dụng điện, gas để làm nóng nước chắc chắn lượng nước nóng ấy chỉ được dùng cho những đối tượng ưu tiên như người già hoặc trẻ em. Còn những người khác hoặc những công việc khác như giặt giũ, rửa chén thì không thể. Cực nhất là vào mùa đông giá rét lượng nước nóng không thể phục vụ cho mọi sinh hoạt trong gia đình.

Trong khi đó máy nước nóng năng lượng mặt trời tạo nguồn nước nóng liên tục, dồi dào có thể phục vụ cho tất cả mọi nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, với bình nhiệt bảo ôn có khả năng giữ nóng đến 72 giờ, gia đình bạn giờ đây đã có thể sử dụng nước nóng mọi lúc mọi nơi, từ nhà bếp cho đến phòng tắm…

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động dựa trên nguyên lý biến quang năng thành nhiệt năng do vậy không chỉ an toàn với con người mà còn hết sức thân thiện với môi trường.

Với những lợi ích, ưu điểm tuyệt vời nói trên máy nước nóng năng lượng mặt trời ngày nay không chỉ được ứng dụng rộng rãi trong nhu cầu sử dụng gia đình mà còn được dùng phổ biến trong các xí nghiệp, nhà máy… mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Với những lợi ích lớn lao như vậy thì chúng ta nên sử dụng chúng trong mỗi gia đình của mình. Tuy nhiên để lựa chọn được chiếc máy năng lượng mặt trời vừa bền, đẹp, thương hiệu không phải là điều đơn giản với mỗi gia đình vì trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại của nhiều thương hiệu khác nhau.

Để chọn mua và lắp đặt hoàn thiện hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất, khách hàng lưu ý những tiêu chí sau.

1. Thương hiệu sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Thương hiệu quyết định 30% giá thành sản phẩm, chính vì vậy đây là yếu tố hàng đầu nhằm chọn lựa một sản phẩm hoàn hảo nhất. Hiện nay trên thị trường rất nhiều thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời như Đại Thành, Ariston, Toàn Mỹ, Sơn Hà…. Khách hàng cần chọn những thương hiệu lớn hoặc những đại lý đã hoạt động lâu dài, điều này dễ dàng cho việc liên lạc thay thế, bảo hành sữa chữa sau này.

Đại lý cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời. Hầu hết sản phẩm có chế độ bảo hành từ 5-7 năm, vì vậy cần chọn lựa những đại lý cung cấp uy tín để có đầy đủ chế độ bảo hành và tư vấn lắp đặt phù hợp theo nhu cầu.

2. Nguyên vật liệu sản xuất bình bảo ôn.

Bình bảo ôn là bộ phận quan trọng nhất của sản phẩm, chiếm 70% giá trị sản phẩm, đây là bộ phận phải thường xuyên chịu tác động của nguồn nước và các lực tác động bên ngoài. Cũng như sự ăn mòn của nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn sẽ làm hỏng lớp vỏ bình bảo ôn.

Hầu hết trên thị trường lớp vỏ bình bảo ôn được sản xuất từ inox 304, tuy nhiên khuyết điểm của chất liệu inox này là vẫn bị ăn mòn của nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn dẫn đến tuổi thọ của sản phẩm không cao. Hiện nay tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ra đời dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Vigo với chất liệu inox 316 chống ăn mòn kim loại của nguồn nước bị nhiễm phèn. Nhiễm mặn. Sản phẩm được bảo hành 7 năm , có thể khẳng định chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường máy nước nóng năng lượng mặt trời.

3. Lớp vỏ cách nhiệt bình bảo ôn.

Lớp vỏ này có tác dụng duy trì nhiệt độ nước nóng bên trong bình bảo ôn, lớp vỏ càng dày tương ứng với khả năng giữ nhiệt cao của sản phẩm. Để khả năng giữ nhiệt tốt lớp vỏ bình bảo ôn có độ dày từ 5cm trở lên để đảm bảo giữ nhiệt trong vòng 48h. lớp vỏ này được phun nén áp lực cao , nén càng chặt thì khả năng giữ nhiệt càng tốt. Lớp vỏ càng cứng thì chứng tỏ máy càng tốt. không có những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt . Khách hàng có thể kiểm tra bằng cách dùng tay ấn vào bề mặt tiếp xúc giữa vỏ inox và lớp cách nhiệt.

4. Lớp lõi bình bảo ôn.

Lớp lõi bình bảo ôn được sản xuất thông thường từ inox 304 tuy nhiên đây là lớp chịu nhiều tác động của nguồn nước, cần phải chọn sản phẩm uy tín vì nếu lõi bình bảo ôn chất liệu kém sẽ dễ dàng rò rỉ nước và không thể sữa chữa vì lớp lõi nằm bên trong không thể tháo sản phẩm ra để khắc phục.

5. Ống thu nhiệt

Ống thu nhiệt có chức năng làm nóng nước, ống thu nhiệt càng tốt , nước nóng càng nhanh, bộ phận này quyết định khả năng hấp thu nhiệt tốt hay kém của hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời, Trên thị trường hiện nay có 2 loại ống lõi đỏ Titan và ống dầu, Ống Titan được nhiều công ty sử dụng do giá thành thấp mang tính cạnh tranh cao và chất lượng cũng được đảm bảo độ nóng thích hợp.

Nên mua thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời nào tốt?

Hiện nay tại khu vực miền nam có rất nhiều thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời quan trọng là Quý khách lên lựa chọn những thương hiệu Uy tín dựa trên các yếu tố như: tuổi đời thương hiệu có lâu năm không, thời gian bảo hành, dịch vụ chăm sóc hậu mãi, chất lượng sản phẩm

Tân Á Đại Thành – Tập đoàn sản xuất cung cấp bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành được thành lập từ năm 1993 với sản phẩm trọng tâm là Bồn chứa nước bằng Inox và Bồn chứa nước bằng nhựa mang nhãn hiệu Tân Á. Trải qua hơn 24 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn luôn đi đầu trong việc áp dụng các dây chuyền công nghệ tiên tiến trên thế giới, kết hợp với đội ngũ cán bộ chuyên gia, công nhân viên ưu tú nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.

Các sản phẩm thuộc Tập đoàn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý, dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo. Đặc biệt, các sản phẩm của Tập đoàn đều được tích hợp nhiều tính năng ưu việt nổi trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm: Bồn chứa nước bằng inox, Bồn chứa nước bằng nhựa, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Bình nóng lạnh, Chậu rửa inox đã và đang là các sản phẩm truyền thống, mũi nhọn của Tập đoàn. Tân Á Đại Thành tự hào là tập đoàn sản xuất Bồn nước và Máy nước nóng năng lượng mặt trời lớn nhất Việt Nam.

Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời ở đâu tốt?

Chúng ta nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời tại chi nhánh trực thuộc Tập Đoàn Tân Á Đại Thành có tại các quận và các tỉnh thành trên cả nước, sau đây là 1 số chi nhánh tại các quận trong Thành Phố Hồ Chí Minh

NPP máy nước nóng năng lượng mặt trời 360L Tân Á Đại Thành tại TP. Hồ Chí Minh giao hàng cho tất cả các Quận từ Quận 1, Quận 2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Bình Chánh, Thủ Đức, Gò Vấp, Tân Bình, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn, và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai 

Và một số tỉnh thành bán máy nước nóng năng lượng mặt trời tại Tỉnh Bình Phước, Tỉnh Tây Ninh, Tỉnh Biên Hòa, Tỉnh Bến Tre, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Long An, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Đồng Tháp, Tỉnh Cần Thơ, Tỉnh Lâm Đồng, Tỉnh Bình Thuận, Tỉnh Vũng Tàu, Tỉnh Gia Lai, Tỉnh Bạc Liêu, Tỉnh An Giang, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Cà Mau, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Phú Quốc, Tỉnh Đak Lak, Tỉnh Khánh Hòa ​​​

Những lưu ý khi khách hàng lựa mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

– Đúng dung tích & tránh tình trạng mua phải hàng nhái hàng giả kém chất lượng: tùy theo số lượng người sử dụng mà Quý khách mua máy nước nóng năng lượng mặt trời.

– Logo dập nổi Tân Á Đại Thành chống hàng giả

– Khi nhận hàng phải đúng người của cty và xe công ty

Cách lựa chọn kích thước máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành phù hợp

Tùy vào diện tích và lắp đặt mà khách hàng lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời hay còn gọi là máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành sao cho phù hợp.

Quý khách nên tìm hiểu kỹ kích thước máy nước nóng năng lượng mặt trời trước khi mua, tránh trường hợp lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời với kích thước quá to trong khi diện tích lắp thì nhỏ.

– Hộ gia đình 2 người thì sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời dung tích 130l

– Hộ gia đình từ 2 đến 4 người sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời dung tích 180l

– Hộ gia đình từ 4-8 người thì sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời dung tích 250l

– Hộ gia đình từ 6-8 người thì sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời dung tích 300l đến 360l tùy theo mục đích người sử dụng

Xem thêm: bồn nước inox, bồn nước nhựa, bồn tự hoại septic

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *