[GIÁ TỐT] Phụ kiện lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời - Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

[GIÁ TỐT] Phụ kiện lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời

Để máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động tốt thì cần rất nhiều phụ kiện kèm theo. Nếu như một trong các phụ kiện lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời bị hỏng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm nóng của máy. Vậy dòng máy này có những phụ kiện nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết sau.

Rate this post

Để máy nước nóng năng lượng mặt trời hoạt động tốt thì cần rất nhiều phụ kiện kèm theo. Nếu như một trong các phụ kiện lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời bị hỏng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm nóng của máy. Vậy dòng máy này có những phụ kiện nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết sau.

Các bộ phận chính của máy nước nóng năng lượng mặt trời

Các bộ phận chính của máy nước nóng năng lượng mặt trời
Các bộ phận chính của máy nước nóng năng lượng mặt trời

Thông thường một máy nước nóng năng lượng mặt trời sẽ gồm những bộ phận sau: ống hấp thu nhiệt, bình bảo ôn và giá đỡ cùng các ron cao su.

Ống hấp thu nhiệt:

Bộ phận này có tác dụng hấp thụ nhiệt và giúp việc làm nước nóng nhanh chóng. Hiện nay có 2 loại ống hấp thụ nhiệt như:

Ống hấp thu nhiệt chân không: Đây là loại ống với nhiều lớp thuỷ tinh như:  lớp truyền dẫn nhiệt, lớp chống bức xạ, hấp thu năng lượng và lớp mạ chống cặn.

Ống hấp thu nhiệt lõi dầu: Vì có chứa dầu bền trong nên khả năng làm nóng nhanh.

Bình bảo ôn:

Là bộ phận nhiệm vụ chứa nước. Do đó mọi sự vận hành sẽ cần thông qua bộ phận này. Bình bảo ôn sẽ cấu tạo gồm 3 lớp, được làm bằng inox 304 đảm bảo

Giá đỡ máy nước nóng năng lượng mặt trời:

Chức năng của bộ phận là kết nối với các bộ phận khác và giúp cho máy được vững vàng khi sử dụng.

Do đó giá đỡ được làm bằng phụ kiện chắc chắn, kết cấu vững vàng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Ron cao su:

Đây là bộ phận dùng để chèn đỡ ống hấp thu nhiệt tại những vị trí lắp đặt ở bình bảo ôn hay chân đế. Tác dụng để chống bụi bẩn của bình bảo ôn.

Những thiết bị hỗ trợ máy nước nóng năng lượng mặt trời:

Ngoài các bộ phận trên, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn có các bộ phận sau:

Bình nước phụ:

Đây được xem là bồn chứa nước cung cấp cho máy hoạt động, và đóng vai trò như thiết bị điều áp.

Những gia đình sử dụng bình nước phụ do:

  • Nguồn nước cấp thấp hơn vị trí đặt máy nên nước không đi vào máy NLMT khiến máy không hoạt động. Lúc này mọi gia đình cần lắp thêm bình nước phụ để sản phẩm hoạt động ổn định.
  • Diện tích lắp đặt máy NLMT nhỏ nên phải lắp thêm bình phụ để cung cấp nước cho thiết bị hoạt động.

Bồn lọc nước

Đây là phụ kiện cần thiết khi nếu nguồn nước nhà bạn tại khu vực ô nhiễm, nước nhiễm mặn, …như vùng ven biển….

Khi nước được xử lý qua bồn lọc đi vào máy NLMT sẽ cung cấp cho nguồn nước sạch cho người sử dụng.

Đường ống dẫn nước:

Do đặc thù là dẫn nước nóng nên đường ống dẫn nước phải có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng khi sử dụng. Loại ống hay được sử dụng là ống PPR.

Thiết bị hỗ trợ:

Đây là bộ phận được dùng khi thời tiết không có nắng. Bộ phận này sẽ biến bình bảo ôn thành máy nước nóng gián tiếp có thể đun nóng nước.

Ngoài các bộ phận này, trong quá trình lắp đặt có thể thêm một số phụ kiện khác như măng sông, ren… dựa vào điều kiện lắp đặt.

Thay Phụ kiện lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời ở đâu?

Khi một trong các bộ phận trên bị hư hỏng sẽ động đến khả năng làm nóng, giữ nhiệt của máy NLMT. Để thay phụ kiện lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời, bạn nên tìm các cơ sở, địa chỉ uy tín chuyên về dòng sản phẩm này.

Chúng tôi là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm chính hãng máy NN năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành, do đó có đầy đủ các thiết bị, phụ kiện lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng, đảm bảo phù hợp với các dòng máy trên thị trường.

Tại chúng tôi luôn hỗ trợ những mức giá phù hợp cho ngân sách của người tiêu dùng như:

Với ống thuỷ tuỳ theo kích cỡ và loại ống mà giá ống sẽ rơi vào từ 200-500k/ ống.

Ron máy nước nóng có giá khoảng 20k.

Bình nước phụ dung tích 60l có giá từ 800-1.000k/ bình

Đường ống dẫn sẽ từ 30- 300k tuỳ theo từng loại, kích cỡ và chất liệu,

Thiết bị hỗ trợ điện từ 1000-1500k

Lựa chọn chúng tôi, khách hàng được đảm bảo

Lựa chọn chúng tôi, khách hàng được đảm bảo bởi
Lựa chọn chúng tôi, khách hàng được đảm bảo bởi

Đầu tiên chúng tôi là nhà cung ứng các sản phẩm, thiết bị của tập đoàn Tân Á Đại Thành lâu năm. Do đó khi mua sản phẩm, thiết bị tại chúng tôi khách hàng được đảm bảo chất lượng, giá bán và chế độ bảo hành hợp lý từ tập đoàn.

Nhân viên kỹ thuật chúng tôi đều được đào tạo bài bản, am hiểu sản phẩm, tay nghề tốt sẽ tìm ra vấn đề của sản phẩm và xử lý nhanh chóng cho khách hàng.

Hiện nay đội ngũ của chúng tôi khá phân bổ đều khắp mọi nơi trong thành phố nên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ ở đâu và bất cứ thời gian nào. Và chỉ trong vòng tối đa 30 phút, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách.

Mức giá hiện nay chúng tôi đưa ra rất cạnh tranh so với thị trường. Bạn sẽ được sử dụng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt, với giá thành vừa phải.

Chúng tôi cung cấp sản phẩm và dịch vụ đến mọi địa chỉ trong TP Hồ Chí Minh:phụ kiện máy NLMT quận 1, phụ kiện máy NLMT TP Thủ Đức, phụ kiện máy NLMT Quận 3, phụ kiện máy NLMT Quận 4, phụ kiện máy NLMT  Quận 5, phụ kiện máy NLMT  Quận 6, phụ kiện máy NLMT Quận 7, phụ kiện máy NLMT  Quận 8, phụ kiện máy NLMT  Quận 9, phụ kiện máy NLMT  Quận 10, phụ kiện máy NLMT Quận 11, phụ kiện máy NLMT Quận 12,phụ kiện máy NLMT  Quận Gò Vấp, phụ kiện máy NLMT  Quận Bình Tân, phụ kiện máy NLMT  Quận Bình Thạnh, phụ kiện máy NLMT  Quận Phú Nhuận, phụ kiện máy NLMT  Quận Tân Bình, phụ kiện máy NLMT Quận Tân Phú, phụ kiện máy NLMT  Huyện Bình Chánh, phụ kiện máy NLMT  Huyện Cần Giờ, phụ kiện máy NLMT  Củ Chi, phụ kiện máy NLMT  Huyện Hóc Môn, phụ kiện máy NLMT  Huyện Nhà Bè và các tỉnh xung quanh TP HCM.

Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, thiết bị xin liên hệ:

Website: https://daithanh-group.com/

Hotline sửa chữa: 0921 999 111

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *