Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành

Các dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người. Chúng được sử dụng khá rộng rãi vì những lợi ích mà chúng mang lại. Trong số những thương hiệu hiện nay thì các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao bởi chất lượng và giá thành hợp lý.

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời ™

Giảm giá!
Original price was: 18,999,000₫.Current price is: 15,000,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 16,999,000₫.Current price is: 12,550,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 15,599,000₫.Current price is: 11,650,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 13,099,000₫.Current price is: 9,650,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 11,599,000₫.Current price is: 8,600,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 9,999,000₫.Current price is: 7,450,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 1,200,000₫.Current price is: 800,000₫.

Xem tất cả

Rate this post

Giới thiệu chung về máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành

Tân Á Đại Thành là một trong những tập đoàn hàng đầu và đi tiên phong trong sản xuất và cung ứng các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời. Với thương hiệu đã tồn tại 30 năm tại Việt Nam, Tân Á Đại Thành được rất nhiều nơi biết đến và tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành

Cấu tạo và hoạt động

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành được cấu tạo với 3 bộ phận cơ bản gồm chân đế, bộ phận bình bảo ôn giữ nhiệt và bộ phận thu nhiệt  từ môi trường.

Với nhiệm vụ thu nhiệt từ ánh sáng mặt trời để làm nóng nước, bộ phận thu nhiệt có thể đước cấu tạo với các ống thu nhiệt hoặc các tấm phẳng. Thông qua sự đối lưu, chúng làm nóng dần nguồn nước trong bình bảo ôn và được cấu tạo đặc biệt của bình này giữ nhiệt cho mục đích sử dụng lâu dài.

Trừ dòng tấm phẳng cao cấp có điều khiển tự động bằng điện năng thì các hệ thống ống chân không và ống dầu không dùng điện. Các loại máy này đều có sự an toàn tuyệt đối và không để lại ô nhiễm môi trường khi sử dụng. Tiết kiệm điện năng đáng kể khi nguồn nhiệt làm nóng nước là từ ánh nắng tự nhiên.

Các sản phẩm chính

Tân Á Đại Thành hiện đang cung cấp 3 dòng sản phẩm chính của máy nước nóng năng lượng mặt trời gồm:

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Classic

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Classic là dòng máy rẻ nhất trong 3 dòng máy của Đại Thành. Chúng được cấu tạo bằng inox SUS 304 bền nhập khẩu và sản xuất dựa trên công nghệ châu Âu hiện đại. Đảm bảo sử dụng lâu bền và tiết kiệm.

>>> Xem chi tiết: https://daithanh-group.com/san-pham/may-nang-luong-classic-sus-304/

Máy nước nóng năng lượng mặt trời VIGO

Máy nước nóng VIGO là dòng máy được cấu tạo bằng nguyên liệu inox SUS 316 siêu bền và cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu. Là dòng sản phẩm bền hơn cả dòng Classic với hiệu năng thu và giữ nhiệt khá cao.

>>> Xem chi tiết: https://daithanh-group.com/san-pham/may-nang-luong-vigo-sus-316/

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tấm phẳng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Platinum tấm phẳng là dòng máy tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay trên thị trường. Mặc dù có sử dụng điện để điều khiển bơm nước và hệ thống tự động nhưng phần điện năng này là không đáng kể so với sự tiện dụng hơn mà nó mang lại so với những dòng máy trước. Việc sử dụng nguồn nhiệt từ năng lượng mặt trời để làm nóng nước giúp cho điện năng được tiết kiệm đáng kể. Khả năng thu nhiệt vượt trội và giữ nhiệt hiệu quả cho cả mùa mưa và mùa động lạnh. Việc lắp đặt bố trí máy khá thuận tiện mà không cần đặt bình nước ở trên bộ phận thu nhiệt. Là sản phẩm rát bền, không hư hỏng hay tốn chi phí bảo trì, không để bám cặn, rêu sau thời gian dài sử dụng. Cùng với nhiều lợi ích thiết thực khác để tôn nên sự cao cấp của dòng sản phẩm này.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành có gì đặc biệt?

Điểm gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng là sản phẩm được khẳng định bởi nhà sản xuất uy tín Tân Á Đại Thành. Đây là tập đoàn lớn với thương hiệu hàng chục năm trên thị trường để khách hàng hoàn toàn có thể tin cậy.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành

Các dòng máy nước nóng Đại Thành luôn cho thấy hiệu năng thu nhiệt và giữ nhiệt khá tốt. Các thiết kế luôn hướng đến khả năng thu nhiệt tối đa, hạn chế mất nhiệt ra bên ngoài và truyền nhiệt vào nước nhanh chóng. Đồng thời, thiết kế bình bảo ôn cách nhiệt tốt giúp giữ nhiệt có thể lên đến 4 ngày.

Có đa dạng các sản phẩm, đa dạng dung tích bình chứa và mức giá để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu thực tế của mình. Bạn sẽ được tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Giá bán tốt so với những sản phẩm cùng phân khúc cũng là điểm nhấn quan trọng để khách hàng lựa chọn mua sản phẩm của Tân Á Đại Thành. Cùng với đó là chính sách bán hàng ưu việt khi vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Kèm theo đó là sự bền lâu với thời gian mà không phải sửa chữa trong khi sử dụng. Điều này có được nhờ các chất liệu thiết kế cao cấp như inox siêu bền. Các sản phẩm chính hãng dược Đại Thành bảo hành lâu nhất thị trường. Kèm theo đó là sự theo dõi định kỳ tận nhà của nhân viên kỹ thuật.

Xem thêm về giá bán máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành tại đây: https://daithanh-group.com/tin-tuc/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-gia-bao-nhieu.html

Liên hệ mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành chính hãng giá tốt:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẠI THÀNH

Website Bán Hàng Chính Hãng Trực Thuộc Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Đ/chỉ: Nhà Máy 224 Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: O8.4649.7777 – O941.7O9.888

Emailkinhdoanh@đaithanh-group.com

Website: https://daithanh-group.com/

4 thoughts on “Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành

  1. Pingback: Chi nhánh bán máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành ở Hậu Giang chính hãng

  2. Pingback: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành ở tại Nha Trang - Khánh Hòa

  3. Pingback: Công Ty Sản Xuất Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Tân Á Đại Thành tại Huyện Nhà Bè Chính Hãng

  4. Pingback: Máy năng lượng Plus Đại Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *