Máy nước nóng Tân Á Đại Thành

Máy nước nóng Tân Á Đại Thành

Sử dụng nước nóng là nhu cầu cần thiết cho nhiều hộ gia đình trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đặc biệt nhu cầu này càng cần thiết hơn với những vùng lạnh hoặc vào mùa đông. Thay vì nấu nước nóng thủ công để phục vụ sinh hoạt, ngày nay người ta có thể mua các máy nước nóng về sử dụng với sự hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều. Trong số những dòng máy nước nóng trên thị trường thì máy nước nóng Tân Á Đại Thành được xem là dòng sản phẩm chất lượng với giá thành khá tốt so với mặt bằng chung.

Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời ™

Giảm giá!
Original price was: 18,999,000₫.Current price is: 15,000,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 16,999,000₫.Current price is: 12,550,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 15,599,000₫.Current price is: 11,650,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 13,099,000₫.Current price is: 9,650,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 11,599,000₫.Current price is: 8,600,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 9,999,000₫.Current price is: 7,450,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 1,200,000₫.Current price is: 800,000₫.

Xem tất cả

Rate this post

Máy nước nóng Tân Á Đại Thành gồm những loại nào?

Tân Á Đại Thành cung cấp 2 loại sản phẩm chính là máy nước nóng năng lượng mặt trời và máy nước nóng gián tiếp. Mỗi dòng sản phẩm có những đặc điểm riêng để phù hợp với nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành

Đây là dòng sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước, mang lại nhiều lợi ích thiết thực mà tiết kiệm điện chính là lợi ích dễ thấy nhất. Tân Á Đại Thành hiện cung cấp 3 dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời sau:

Máy năng lượng mặt trời Classic

Classic là dòng máy có mức giá rẻ nhất và phù hợp với nhu cầu của rất nhiều người. Đây là dòng máy năng lượng mặt trời sử dụng ống chân không với nguyên liệu inox SUS 304 bền bỉ nhập khẩu được sản xuất với dây chuyền công nghệ từ châu Âu. Không giống như nhược điểm bám cặn và bám rêu như nhiều loại ống chân không của các hãng khác, Tân Á Đại Thành thiết kế sản phẩm với nhiều cải tiến để không xuất hiện tình trang này khi sử dụng lâu dài.

Máy năng lượng mặt trời VIGO

Máy năng lượng mặt trời VIGO là dòng sản phẩm tốt hơn dòng Classic với giá bán cao hơn đôi chút theo từng dung tích sản phẩm tương ứng. Chúng cho hiệu năng thu nhiệt và giữ nhiệt tốt hơn. Được cấu tạo bởi nguyên liệu inox SUS 316 mang lại độ bền cao hơn so với dòng sản phẩm Classic.

Máy năng lượng mặt trời Platinum tấm phẳng

Tấm phẳng là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay trên thị trường. Với giá thành cao hơn 2 loại trên, dòng máy năng lượng mặt trời Platinum tấm phẳng mang lại hiệu năng cực kỳ tốt, dễ dàng lắp đặt hơn và hầu như không có nhược điểm. Thiết kế tính xảo với kính cường lực bảo vệ và hấp thụ nhiệt, chúng có thể hấp thụ nhiệt tốt ngay cả mùa đông hay trời nhiều ngày không nắng. Bình chứa với khả năng giữ nhiệt lên đến 4 ngày. Sử dụng các hệ thống bơm và ngắt nhiệt tự động, mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng.

Xem thêm chi tiết tại đây: https://daithanh-group.com/tin-tuc/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-tan-a-dai-thanh.html

Máy nước nóng gián tiếp

Máy nước nóng gián tiếp Đại Thành
Máy nước nóng gián tiếp Đại Thành

Đây là dòng sản phẩm máy nước nóng sử dụng điện mà Đại Thành cung cấp. Với dòng sản phẩm này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với độ an toàn cùng hệ thống cảm biến và ngắt nhiệt thông minh. Sản phẩm có độ bền lâu, ít hư vặt, giá thành thấp và được rất nhiều người dùng đánh giá cao về hiệu năng của máy.

Máy nước nóng Tân Á Đại Thành có tốt không?

Tân Á Đại Thành là tập đoàn lớn với 30 năm hình thành và phát triển. Uy tín của tập đoàn là điểm tựa vững chắc giúp nhiều khách hàng tin tưởng vào sản phẩm do tập đoàn sản xuất. Hiện nay các sản phẩm máy nước nóng Đại Thành đã được phân phối tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Các khách hàng sử dụng sản phẩm đều có nhiều dánh giá rất tích cực và hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Máy nước nóng Tân Á Đại Thành
Máy nước nóng Tân Á Đại Thành

Bằng sự cải tiển chất lượng không ngừng, Đại Thành cho ra các sản phẩm với nhiều thay đổi quan trọng, khác phục được nhiều vấn đề đã tồn tại ở nhiều dòng máy tương tự trên thị trường. Sử dụng các nguyên liệu inox nhập khẩu siêu bền và chế tạo theo dây chuyền công nghệ tiên tiến. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt về một sản phẩm chất lượng.

Làm sao để mua được máy nước nóng Tân Á Đại Thành chính hãng?

Để mua được máy nước nóng năng lượng mặt trời chính hãng, bạn nên lưu ý đến logo Đại Thành được in trên sản phẩm. Tốt nhất bạn hãy ra những đại lý phân phối chính thức của Đại Thành để được mua hàng chất lượng, được bảo hành sản phẩm và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình.

Liên hệ mua máy nước nóng Tân Á Đại Thành chính hãng:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẠI THÀNH

Website Bán Hàng Chính Hãng Trực Thuộc Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Đ/chỉ: Nhà Máy 224 Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: O8.4649.7777 – O941.7O9.888

Emailkinhdoanh@đaithanh-group.com

Website: https://daithanh-group.com/

One thought on “Máy nước nóng Tân Á Đại Thành

  1. Pingback: Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành ở tại Đà Lạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *