[Mới nhất] Bồn nước lắp ghép có giá tốt - Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

[Mới nhất] Bồn nước lắp ghép có giá tốt

Bồn nước lắp ghép là một cái tên rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Do đó người tiêu dùng rất quan tâm đến những thông tin về sản phẩm này. Đặc biệt là giá cả và địa chỉ cung cấp hàng chính hãng. Chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc tại bài viết này.

Bồn ghép inox Đại Thành™

Xem tất cả

Rate this post

Bồn nước lắp ghép là một cái tên rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Do đó người tiêu dùng rất quan tâm đến những thông tin về sản phẩm này. Đặc biệt là giá cả và địa chỉ cung cấp hàng chính hãng. Chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc tại bài viết này.

Bồn nước lắp ghép gì đặc biệt

Bồn nước lắp ghép
Bồn nước lắp ghép

Bồn nước lắp ghép khác biệt ở chỗ là nó được ghép lại bởi các tấm panel inox. Cụ thể chi tiết thế nào thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đầu tiền hãy nói về những tấm panel này. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Chất liệu được sử dụng là inox sus 304 siêu bền bỉ, siêu an toàn. Đã được kiểm chứng là có thể trữ nước mà không gây ảnh hưởng gì đến sức khoẻ người tiêu dùng.

Điểm nổi bật nhất của bồn là chính dung tích không giới hạn. Muốn bao nhiêu cũng có, vài chục ngàn lít chỉ là chuyện nhỏ. Vì bồn có thể trữ tới 300.000 lít.

Kết cấu cũng như thiết kế thông minh, đã được các chuyên gia tính toán tỉ mỉ. Có ống thông hơi thoát khí giúp giảm áp suất bồn. Cầu thang bên trong bồn giúp dễ dàng vệ sinh.

Bồn có thể vừa đáp ứng nguồn nước sinh hoạt và nguồn nước cứu hoả. Ống cấp nước cứu hoá sẽ được lắp ở phần dưới bồn. Còn ống cấp nước sinh hoạt thì để trên cao, điểu này giúp cho bồn luôn có sẵn nước để dùng cho tình huống khẩn cấp.

Tóm tắt tính năng và ưu điểm về bồn lắp ghép của Đại Thành Group

Không gỉ

Vật liệu inox cao cấp SUS 304, SUS 316 chống hoen gỉ tuyệt đối, không chịu ăn mòn hóa học.

Không rò rỉ

Công nghệ lắp đặt bằng biện pháp hàn TIG đảm bảo bể kín tuyệt đối, không thấm nước, không rò rỉ

Kết cấu bể vững chắc, trọng lượng nhẹ

Hình dạng kích thước, dung tích bể đa dạng. Các tấm panel được sản xuất theo công nghệ dập, ép, độ bền cao. Trọng lượng bể inox lắp ghép có trọng lượng nhẹ hơn giúp giảm tải trọng lên móng và hệ kết cấu, tiết kiệm chi phí xây dựng.

Lắp đặt dễ dàng

Được lắp ghép từ các tấm panel theo phương pháp hàn TIG, tiết kiệm được không gian lắp đặt, bề mặt bể nhẵn, bóng, hình thức đẹp. Trong trường hợp cần di chuyển vị trí, có thể tháo rời từng tấm và lắp đặt tại vị trí mới.

Đảm bảo chất lượng nguồn nước

Vật liệu inox cao cấp ngăn chặn vi trùng, vi khuẩn xâm nhập hiệu quả. Vệ sinh dễ dàng bằng phương pháp xả đáy, giúp xả hoàn thiện rác và cặn lắng trong bể, hoàn toàn phù hợp và đủ tiêu chẩn để đựng nước và các đồ uống trực tiếp.

Đa dạng dung tích

Bồn ghép inox có dung tích lên đến 300.000L

Lắp đặt bồn

Sau khi tiếp nhận mặt bằng đặt bồn, khối lượng dung tích sẽ được sản xuất theo ý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật sẽ tổ chức thi công lắp đặt tại hện trường. Công tác thi công lắp ghép hoàn thiện bể tuân thủ theo quy trình kỹ thuật và được các cán bộ hoàn tất lắp đặt, kiểm tra, bồn được thử nghiệm trước khi bàn giao cho khách hàng.

Bảo hành

Sản phẩm bồn ghép inox được bảo hành 10 năm

Thời hạn sử dụng:

Thời hạn sử dụng bồn từ 30 – 50 năm tùy theo điều kiện, môi trường sử dụng.

Quy trình lắp đặt bồn nước lắp ghép

Lắp đặt bồn nước lắp ghép dung tích lớn ở các công ty xí nghiệp có yêu cầu khắt khe hơn. Vì lẽ đó mà bạn chỉ nên mua hàng ở các địa điểm phân phối chính hãng như Đại Thành Group. Ngoài việc cung cấp sản phẩm chính hãng thì bạn còn nhận được nhiều ưu đãi khác nhau. Như là đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, bảo hành,…..

Bước 1: Thi công bê tông lây phẳng. Là phần bệ đỡ bên dưới cùng có vai trò nâng đỡ toàn bồ bồn.

Bước 2: Thi công dằm thép chịu lực. Giúp phần bê tông bên dưới có được sự bền bỉ, gia tăng khả năng chịu lực.

Bước 3: Lắp ghép các tấm panel inox. Sau khi đã xong phần bệ đỡ thì bước tiếp theo chính là lắp ghép định hình cho bồn.

Bước 4: Lắp đặt đường ống nước là bước cuối cùng trong quy trình. Như đã nói ở trên, các đường ống nước được tính toán và lắp đặt cẩn thẩn để đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm Tân Á Đại Thành

Địa chỉ cung cấp bồn nước lắp ghép chính hãng giá tốt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia dụng với tư cách cung ứng các sản phẩm của Đại Thành. Chúng tôi đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành, giá cạnh tranh, miễn phí vận chuyển, nhiều chương trình khuyến mãi, đa dạng hình thức thanh toán cho người dùng. Hệ thống cung cấp máy lọc nước có mặt trên toàn quốc, bạn có thể tìm mua phẩm chính hãng tại các tỉnh thành:

Tây Bắc Bộ: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái.

Đông Bắc Bộ: Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Quảng Ninh.

Đồng Bằng Sông Hồng: Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Ninh Bình.

Bắc Trung Bộ: Thánh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế.

Nam Trung Bộ: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Lâm Đồng.

Đông Nam Bộ: Tp Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh.

Đồng Bắng Sông Cửu Long: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *