Nhà phân phối bồn nước inox Đại Thành 3000l chính hãng

Nhà phân phối bồn nước inox Đại Thành 3000l chính hãng

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua bồn nước inox Đại Thành 3000l chính hãng để phục vụ, cung cấp nước sinh hoạt cho cả gia đình. Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một đơn vị phân phối uy tín. Vậy Đại Thành Group chính là một trong những lựa chọn hoàn mỹ dành cho quý khách hàng.

Bảng giá bồn nước inox Đại Thành

Để tìm hiểu rõ hơn về giá của các sản phẩm bồn nước inox Đại Thành mời quý khách hàng hãy cùng tham khảo bảng báo giá bồn nước inox Đại Thành được chúng tôi cập nhật mới nhất thàng 11/2020:

Bồn nước inox

Xem tất cả

Bồn Nước Inox Đại Thành™

Giảm giá!
Original price was: 11,199,000₫.Current price is: 10,100,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 8,499,000₫.Current price is: 8,200,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 84,900,000₫.Current price is: 71,900,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 65,900,000₫.Current price is: 58,150,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 43,900,000₫.Current price is: 37,400,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 51,500,000₫.Current price is: 43,700,000₫.

Xem tất cả

5/5 - (1 bình chọn)

Những đặc tính nổi bật của bồn nước inox Đại Thành

Sản phẩm bồn nước inox Đại Thành 3000l chính hãng được sản xuất bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm có những đặc tỉnh nổi bật sau:

  • Công nghệ hàn lăn tự động: Để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm, công nghệ hàn lăn tự động đã được ứng dụng cho việc sản xuất bồn nước inox Đại Thành.
  • Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn giỏi về hàn chúng tôi đã lựa chọn công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ hàn lăn điều khiển tự động bằng kỹ thuật số để ứng dụng cho sản phẩm của mình – bồn nước inox.
  • Vật liệu inox siêu bền: Sản phẩm bồn nước được chế tạo bằng vật liệu thép không gỉ SUS 304 siêu bền đảm bảo an toàn thực phẩm. Inox SUS 304 siêu bền luôn là lựa chọn hàng đầu cho sản phẩm bồn nước có độ bền tối đa, bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính mỹ thuật cho kiến trúc công trình.
  • LOGO dập nổi chống hàng giả: để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bồn nước Đại Thành có logo dập nổi trên chụp bồn.

Lí do tại sao nên chọn sử dụng bồn nước inox Đại Thành

Lí do tại sao nên chọn sử dụng bồn nước inox Đại Thành
Lí do tại sao nên chọn sử dụng bồn nước inox Đại Thành
  • Được sản xuất từ thép không gỉ, là nguồn nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Có tuổi thọ siêu bền, thời gian sử dụng có thể lên đến 50 năm.
  • Bồn nước inox Đại Thành 3000l chính hãng có bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiến trúc công trình, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn.
  • Bên cạnh đó các sản phẩm bồn nước inox Đại Thành có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹo và dễ dàng vệ sinh.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bồn nước inox Đại Thành. Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm đã cung cấp bồn nước cho rất nhiều đại lý, công trình trên thị trường. Đại Thành Group là một trong những địa chỉ uy tín dành cho quý khách hàng. Để được tư vấn miễn phí và chọn mua được sản phẩm bồn nước inox Đại Thành chính hãng với giá tốt hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây:

  • Địa chỉ: Trụ sở chính 416 – 418 – 420 Lý Thường Kiệt, P.7,Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline: 08.4649.7777 – 0941.709.888
  • Website: https://daithanh-group.com/

Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành 3000l chính hãng

Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành 3000l chính hãng
Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành 3000l chính hãng

Đại Thành Group có hệ thống phân phối bồn nước rộng khắp các khu vực tỉnh thành trên toàn quốc. Và sau đây là danh sách đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành 3000l chính hãng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh: Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành TPHCM, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Tân Bình, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Bình Tân, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Bình Thạnh, Đại lý phân phối bồn nước nhựa Đại Thành Gò Vấp, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Tân Phú, Địa chỉ cung cấp bồn nước inox Đại Thành Nhà Bè, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Hóc Môn, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Củ Chi, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Cần Giờ, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Phú Nhuận, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Thủ Đức, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 1, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 2, Nhà cung cấp bồn nước inox Đại Thành Quận 3, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 4, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 5, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 6, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 7, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 8, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 9, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 10, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 11, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Quận 12.

Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành 3000l chính hãng tại các tỉnh thành thuộc khu vực miền Nam: Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành tại Bình Dương, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành tại Bình Phước, Tại sao nên mua bồn nước inox Đại Thành tại An Giang, Giá bồn nước inox Đại Thành tại Bạc Liêu, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành ở tại Bình Thuận, Đơn vị cung cấp bồn nước inox Đại Thành chính hãng tại Nha Trang, Chi nhánh phân phối bồn nước inox Đại Thành chính hãng Tây Ninh, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành Lâm Đồng giá tốt, Nhà phân phối bồn nước inox Đại Thành tại Đăk Nông, Hệ thống phân phối bồn nước inox Đại Thành chính hãng tại Đăk Lak, Đại lý phân phối tại Gia Lai, Cửa hàng cung cấp bồn nước inox Đại Thành chính hãng tại Tiền Giang, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành tại Bến Tre, Địa chỉ mua bồn nước inox Đại Thành tại Vĩnh Long, Nhà phân phối bồn nước inox Đại Thành tại Cần Thơ, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành tại Đồng Tháp, Đơn vị chuyên phân phối bồn nước inox Đại Thành Vũng Tàu, Đại lý phân phối bồn nước inox Đại Thành tại Đồng Nai,…

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí.

8 thoughts on “Nhà phân phối bồn nước inox Đại Thành 3000l chính hãng

  1. Lê Nhân says:

    lúc trước tôi có nhu cầu mua bồn nước inox và đã liên hệ rất nhiều chổ để xem thông tin thế nào những khi vừa gọi đến Bồn Đại Thành thì không thể tin được bộ phận tư vấn khách hàng bên họ lại tốt đến vậy, do tôi là người kỷ tính và hơi khó một chút nên tôi hỏi rất là nhiều và có những câu hỏi làm khó nữa nhưng nhân viên vẫn kiên nhẫn hộ trợ và tư vấn vui vẻ.

  2. Tuấn Dũng says:

    Nếu chưa sử dụng nói thật tôi cũng không dám tin lời giới thiệu quảng cáo cho lắm. Những trùng hợp là có lần biết đến thương hiệu bồn Đại Thành và đang có nhu cầu nên tôi đã thữ mua và sử dụng xem sau, những thật bất ngờ là bây giờ cũng có một nơi hàng hóa uy tín và chất lượng tốt đến vậy. Tôi rât hài lòng

  3. Lê Văn Quý says:

    Mình cũng đã trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của Bồn Đại Thành rồi. chất lượng lúc đầu thì tốt thật đó nhưng vẫn còn hoài nghi không biết sau này thế nào .Nhưng cho đến bây giờ sử dụng được 4 năm mình chỉ kết luận một câu ” rất hài lòng ”.

  4. Lê Thị Ngọc Hân says:

    Đã sử dụng Bồn Đại Thành được 3 năm và có nhận xét là tốt. Mình là một người kỷ tính hay thường xuyên vệ sinh bồn nước nên hay gọi để hỏi về hướng dẫn về sinh, mà có cái mình hay quên nên mõi lần vệ sinh là mõi lần gọi, những nhân viên của bồn Đại Thành lúc nào cũng niềm nỡ tư vấn cho mình cả .vì vậy mình cảm thấy cả chất luongj và dịch vụ điều rất tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *