Thay bộ hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời - Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Thay bộ hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời

Máy năng lượng mặt trời được sử dụng khá nhiều trên mọi miền đất nước. Mặc dù thời tiết miền Bắc có mùa đông lạnh giá nhưng mọi gia đình vẫn sử dụng máy năng lượng mặt trời bởi nhờ có thiết bị hỗ trợ điện. Tuy nhiên nếu thiết bị hỗ trợ điện hỏng hóc thì người dùng cần thay thế. Vậy thay bộ hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời ở đâu? Những thông tin đó sẽ được chúng tôi đề cấp dưới bài viết này. 

Máy năng lượng CLASSIC - SUS 304

Giảm giá!
Original price was: 13,500,000₫.Current price is: 11,000,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 14,600,000₫.Current price is: 11,970,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 16,000,000₫.Current price is: 13,200,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 16,300,000₫.Current price is: 13,400,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 18,200,000₫.Current price is: 15,150,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 11,599,000₫.Current price is: 9,400,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 12,499,000₫.Current price is: 10,200,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 13,799,000₫.Current price is: 11,500,000₫.

Xem tất cả

Rate this post

Máy năng lượng mặt trời được sử dụng khá nhiều trên mọi miền đất nước. Mặc dù thời tiết miền Bắc có mùa đông lạnh giá nhưng mọi gia đình vẫn sử dụng máy năng lượng mặt trời bởi nhờ có thiết bị hỗ trợ điện. Tuy nhiên nếu thiết bị hỗ trợ điện hỏng hóc thì người dùng cần thay thế. Vậy thay bộ hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời ở đâu? Những thông tin đó sẽ được chúng tôi đề cấp dưới bài viết này. 

 

Thiết bị bộ hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời là gì? 
Thiết bị bộ hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời là gì?

Thiết bị bộ hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời là gì? 

Thiết bị bộ hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời là công cụ hỗ trợ nhiệt khi nhiệt độ trong bình bảo ôn của máy không đảm bảo. Bình thường máy nước nóng năng lượng mặt trời sẽ tạo nguồn nước nóng khi có nắng, nhưng nếu không có nắng, máy sẽ không thể hoạt động được và gia đình bạn không có nước nóng để sử dụng. 

Do đó thiết bị này ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng bất kể thời tiết như thế nào. 

Đối với những khu vực ở miền Bắc, vào mùa đông do không có nắng và trời khá lạnh nên gia đình không có nước nóng để sử dụng. Hoặc những đơn vị kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ,.. đòi hỏi về nước nóng lớn nên việc lắp bộ hỗ trợ điện năng lượng mặt trời là cần thiết. 

Cấu tạo của bộ hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời

Thiết bị này được cấu tạo gồm các bộ phận sau điện trở đốt nóng, cảm biến nhiệt, bo mạch điện tử. Các bộ phận này có cấu tạo như sau: 

Cục điện trở gia nhiệt: 

Điện trở gắn trong bình bảo ôn của máy được ứng dụng công nghệ hiện đại với hộp điều khiển thông minh đảm bảo làm nóng nước, có thể điều chỉnh nhiệt độ, thời gian gia nhiệt,…mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Việc kết hợp thanh đốt tăng cường nhiệt Incology được điều khiển bởi hộp điều khiển thông minh, hạn chế việc tiêu thụ điện năng. 

Thiết bị cảm biến nhiệt: 

Đây là bộ phận quan trọng trong bộ thiết bị này. Cảm biến nhiệt được cấu tạo gồm 2 chất liệu kim loại khác nhau, hàn dính một đầu. Cơ chế hoạt động như sau: Khi có sự thay đổi của nhiệt độ sẽ khiến sức điện động thay đổi. Bộ phận này giúp cho thiết bị hỗ trợ điện bình NLMT hoạt động tốt. 

Tủ điều khiển hệ thống gia nhiệt: 

Đây là hệ thống trung tâm điều khiển có mạch điện tử, CB và khởi động từ có màn hình LCD hiển thị phần nhiệt độ trong bình bảo ôn. NHờ hệ thống này có thể thiết lập sẵn tiêu chí về nhiệt độ. Bộ điều khiển sẽ bao gồm các nút điều chỉnh cài đặt nhiệt độ và thời gian. Cơ chế hoạt động như sau: Khi nhận được tín hiệu từ cảm biến nhiệt. Bộ điều khiển sẽ đưa ra tín hiệu mở/ đóng rơ-le điện. Điện trở đốt nóng khi rơ le nóng, Khi nước trong bình bảo ôn được làm nóng đến nhiệt độ cài đặt sẵn thì rơ-le sẽ tự ngắt điện. 

Các lợi ích khi sử dụng thiết bị hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng do lấy nguồn ánh sáng  từ mặt trời để làm nóng nước nên sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào thời tiết. Nếu thời tiết không có nắng thì nước trong bình không đủ nóng để sử dụng. Nhưng khi bạn sử dụng bộ hỗ trợ điện thì mọi nỗi lo đều được giải toả, bởi thiết bị này sẽ giúp nguồn nước nóng đảm bảo. 

Ngoài việc cung cấp nước nóng, bộ hỗ trợ điện còn giúp, thiết bị còn hạn chế tối đa nguy cơ điện giật và tiết kiệm nguồn năng điện.  

Việc sử dụng thiết bị hỗ trợ điện giúp bạn tiết kiệm được 70% tiền điện so với dùng bình nóng lạnh chạy bằng điện. 

Thay bộ hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời ở đâu 

Có thể nói để đảm bảo việc có nguồn nước nóng nhất trong thời điểm mùa đông thì việc thay bộ hỗ trợ điện cho máy nước nóng năng lượng mặt trời cần thiết. Tuy nhiên lựa chọn đơn vị thay rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả. Đó là lý do mà Đại Thành group đưa ra dịch vụ thay bộ hỗ trợ điện cho máy năng lượng mặt trời. 

Tại sao khách hàng nên đặt niềm tin vào chúng tôi

Chúng tôi là nhà phân phối của tập đoàn Tân Á Đại Thành nên bộ hỗ trợ điện của chúng tôi đảm bảo về chính hãng và sự phù hợp với dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời. Khi là sản phẩm của tập đoàn thì khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự chắc chắn. 

Đội ngũ của chúng tôi là các nhân viên kỹ thuật lành nghề được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản nên khi kiểm tra sẽ phát hiện dễ dàng để có thể thay bộ hỗ trợ điện phù hợp cho máy của bạn. 

Chúng tôi luôn phục vụ nhanh chóng bởi hệ thống nhân sự, kỹ sư của chúng tôi phủ rộng khắp nơi. 

Do hiểu được tầm quan trọng của thiết bị nên chúng tôi luôn đưa ra mức giá cạnh tranh đảm bảo cho mọi khách hàng có thể sử dụng sản phẩm. 

Chúng tôi cung cấp sản phẩm trong khu vực của TP Hồ Chí Minh như: quận 1, quận 2, quận 3… đến quận  Bình Tân, Bình Thành, Huyện Củ Chi, Hóc Môn. Và các tỉnh lân cận như: Bình Phước, Đồng Nai, Bình Dương, TP Cần Thơ,  An Giang, Tây Ninh, Bà Rịa- Vũng Tàu, Long An,, Cà Mau, Kiên  Giang, Bạc Liêu, Đồng Tháp,, Tiền Giang, Trà Vinh, Bến Tre, Sóc Trăng, Hậu Giang.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ: 

Website: https://daithanh-group.com/

Hotline sửa chữa: 0921 999 111

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *