[TRỢ GIÁ] Bồn tự hoại Tân Á tại Quảng Nam công nghệ tiên tiến - Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

[TRỢ GIÁ] Bồn tự hoại Tân Á tại Quảng Nam công nghệ tiên tiến

Xử lý rác thải sinh hoạt để không ra ngoài môi trường gây ô nhiễm là điều cần thiết cho mỗi gia đình trong công cuộc bảo vệ môi trường sống. Do vậy việc sử dụng bồn tự hoại Tân Á là điều cần thiết cho mỗi người. Để sử dụng sản phẩm thông minh này thì người dùng cần có các thông tin cần thiết. Nếu bạn muốn mua bồn tự hoại Tân Á tại Quảng Nam hãy lưu ý những thông tin dưới đây mà chúng tôi đưa ra. 

Bồn tự hoại Đại Thành™

Giảm giá!
Original price was: 11,799,000₫.Current price is: 8,900,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 2,900,000₫.Current price is: 2,500,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 4,160,000₫.Current price is: 3,900,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 5,770,000₫.Current price is: 5,430,000₫.
Giảm giá!
Original price was: 8,290,000₫.Current price is: 7,700,000₫.

Xem tất cả

Rate this post

Xử lý rác thải sinh hoạt để không ra ngoài môi trường gây ô nhiễm là điều cần thiết cho mỗi gia đình trong công cuộc bảo vệ môi trường sống. Do vậy việc sử dụng bồn tự hoại Tân Á là điều cần thiết cho mỗi người. Để sử dụng sản phẩm thông minh này thì người dùng cần có các thông tin cần thiết. Nếu bạn muốn mua bồn tự hoại Tân Á tại Quảng Nam hãy lưu ý những thông tin dưới đây mà chúng tôi đưa ra.  

Bồn tự hoại Tân Á điểm mới trong công nghệ xử lý chất thải

Tân Á Đại Thành là tập đoàn nổi tiếng trong ngành gia dụng, luôn ứng dụng công nghệ vào sản phẩm để tạo nên sự khác biệt về chất lượng và mẫu mã. Những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay có thể kể đến là bồn nước inox và nhựa, máy NLMT….

Do nhận thấy những vấn đề về môi trường trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khoẻ mọi gia đình, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đưa ra chiến lược phát triển sản phẩm xử lý chất thải. Trải qua quá trình nghiên cứu tại các nước phát triển, dựa vào tình hình địa chất của Việt Nam, tập đoàn đã đưa ra sản phẩm bồn tự hoại Tân Á với chất liệu và công nghệ tiên tiến. Từ khi đi ra thị trường đến nay, sản phẩm đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các gia đình Việt: 

Với chất liệu nhựa cứng cáp với các đường gân phân phối đồng điều đem đến sự bền bỉ, cứng vững, thuận tiện khi bảo trì định kỳ. 

Sự vận hành thuỷ lực cùng phân huỷ men vi sinh nên việc xử lý chất thải đảm bảo an toàn và hoàn hảo. Do đó khi nước sau khi xử lý xong ra ngoài môi trường sẽ đạt tiêu chuẩn trong hơn, ít vi khuẩn. 

Nhờ sự đa dạng dung tích nên đáp ứng số lượng sử dụng từ ít đến nhiều hay là các công trình công cộng đều có thể sử dụng. 

Theo khảo sát hiện nay, mức giá bồn tự hoại Tân Á mềm nhất trên thị trường nên các gia đình đều có thể chọn lựa. 

Bảo hành 50 năm dài lâu nên khi sử dụng hoàn toàn yên tâm. 

Thông số kích thước chính xác của bồn tự hoại Tân Á: 

Nhằm mang lại việc lắp đặt dễ dàng, khi mua sản phẩm, khách hàng nên xem xét các thông số liên quan. Bởi điều này sẽ giúp bạn hình dung nên lắp ở vị trí nào, các đào hố như thế nào. Thông tin sau khá thuận tiện trong việc mua hàng: 

DUNG TÍCH  500L 1000L 1500L 2000L
Nên dùng cho mấy người (người) 2 4 6 8
Thời gian để chứa và xử lý(giờ) >24 >24 >24 >24
Chiều cao của bồn tự hoại bằng nhựa Tân Á (mm) 1170 1260 1530 1650
Đường kính bồn tự hoại bằng nhựa Tân Á (mm) 1000 1200 1300 1550
Đường kính đầu vào/ra bồn tự hoại bằng nhựa Tân Á (mm) 90/90 90/90 114 / 114 114 / 114
Đường ống hút chất thải bồn tự hoại bằng nhựa Tân Á (mm) 90 90 90 90

Bảng giá bồn tự hoại Tân Á tại Quảng Nam

Với sự hỗ trợ chi phí của tập đoàn, bồn tự hoại Tân Á có mức giá khá phù hợp với mọi gia đình khi so sánh các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Hãy cũng xem bảng giá bồn tự hoại Tân Á tại Quảng Nam chi tiết tại đây

Nhà cung ứng bồn tự hoại Tân Á tại Quảng Nam

Mọi khách hàng cần biết bồn tự hoại Tân Á chỉ có mặt tại đại lý phân phối chính thức của tập đoàn. Để mua bồn tự hoại Tân Á tại Quảng Nam, các khách hàng cần dựa vào thông tin sau: 

Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Địa chỉ: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 08.4649.7777 – 0921 999 111

Website: https://daithanh-group.com/

Nếu bạn muốn mua bể phốt nhựa thông minh TADT Trà My, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT Duy Xuyên, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT Đại Lộc, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT Đông Giang, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT Điện Bàn, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT Hiệp Đức, đại lý  mua bể phốt nhựa thông minh TADT Nam Giang, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT Nam Trà My, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT Phú Ninh, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT Núi Thành, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT  Phước Sơn, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT Quế Sơn, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT Tây Giang, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT  Tiên Phước, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT  Thăng Bình, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT thị xã Hội An, đại lý mua bể phốt nhựa thông minh TADT thành phố Tam Kỳ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *